AIA Việt Nam triển khai sản phẩm BHNT mới

AIA Việt Nam triển khai sản phẩm BHNT mới ảnh 1

(ĐTTC) - Công ty AIA Việt Nam vừa triển khai sản phẩm An Phúc Hưng Gia.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc thù dành cho những khách hàng lập kế hoạch tài chính dài hạn mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu phát sinh trong ngắn hạn.

An Phúc Hưng Gia dành cho người được bảo hiểm có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, được  lựa chọn linh động về thời hạn hợp đồng từ 9 đến 18 năm, cung cấp một khoản tiền mặt định kỳ mỗi 3 năm trong suốt thời hạn hợp đồng.

Với mức bảo tức tích lũy lên đến 3,25% trên số tiền bảo hiểm, phần bảo tức chia thêm sẽ giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm cho khách hàng.

Tổng quyền lợi tiết kiệm có thể lên đến 400% số tiền bảo hiểm. An Phúc Hưng Gia còn chi trả 200% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Phước Ngọc

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khu du lịch sinh thái Vua Lê - Kiệt tác nghệ thuật tâm linh.

Sao Mai Group kiến tạo kiệt tác nghệ thuật tâm linh

(ĐTTCO) - Khu du lịch sinh thái vua Lê kết hợp với phát triển đô thị cao cấp hiện đại trên vùng đất địa linh nhân kiệt, là ý tưởng chạm đỉnh hết sức độc đáo của Tập đoàn Sao Mai. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Gọi vốn không dễ như thi gameshow

(ĐTTCO) - Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ là một chương trình truyền hình nổi tiếng - nơi các công ty khởi nghiệp (startup) thuyết trình trực tiếp trước các cá mập (sharks) để tìm nguồn vốn.