AIA Việt Nam triển khai sản phẩm BHNT mới

AIA Việt Nam triển khai sản phẩm BHNT mới ảnh 1

(ĐTTC) - Công ty AIA Việt Nam vừa triển khai sản phẩm An Phúc Hưng Gia.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc thù dành cho những khách hàng lập kế hoạch tài chính dài hạn mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu phát sinh trong ngắn hạn.

An Phúc Hưng Gia dành cho người được bảo hiểm có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, được  lựa chọn linh động về thời hạn hợp đồng từ 9 đến 18 năm, cung cấp một khoản tiền mặt định kỳ mỗi 3 năm trong suốt thời hạn hợp đồng.

Với mức bảo tức tích lũy lên đến 3,25% trên số tiền bảo hiểm, phần bảo tức chia thêm sẽ giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm cho khách hàng.

Tổng quyền lợi tiết kiệm có thể lên đến 400% số tiền bảo hiểm. An Phúc Hưng Gia còn chi trả 200% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Phước Ngọc

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Chất xám châu Âu cùng Vsmart bước vào kỷ nguyên số

(ĐTTCO) - BQ - cái tên không mấy quen thuộc có trụ sở tại Tây Ban Nha, sẽ là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong việc thiết kế và chế tạo những thiết bị điện tử thông minh của Vsmart, mở đầu là smartphone.

Du lịch

Du lịch TPHCM - Thu hút khách bằng trải nghiệm mới

(ĐTTCO) - TPHCM vừa tổ chức đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu trong năm 2018. Theo kế hoạch, đến năm 2020, tốc độ tăng trưởng khách du lịch quốc tế đến thành phố phấn đấu đạt 20% - 25%/năm, với khoảng 10 triệu lượt khách, đóng góp 11% trở lên vào cơ cấu GRDP của thành phố. 

Khởi nghiệp

Những cái khó sinh viên phải đối mặt khi khởi nghiệp sáng tạo

(ĐTTCO)-Làm sao để giúp sinh viên khởi nghiệp là chủ đề được các diễn giả trao đổi tại “Hội thảo Nghiên cứu khoa học, ươm tạo khởi nghiệp trong các cơ sở giáo dục đại học” vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Hà Nội ngày 16/12.