AIA ra mắt sản phẩm “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời”

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm (BH) mới “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời” nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe dài hạn. 

Lý Thành Nhơn - Phó tổng GD chiến lược, tiếp thị, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mới

Lý Thành Nhơn - Phó tổng GD chiến lược, tiếp thị, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mới

Khác với những sản phẩm BH trước đây, “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời” không chỉ giúp khách hàng có sự chuẩn bị và được bảo vệ tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải, mà còn cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi BH tử vong.
Theo ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, sản phẩm mới này được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực của công ty trong thời gian tới và hơn hết là thể hiện cam kết đồng hành cùng người dân Việt Nam, giúp mọi ngươi có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Hy vọng sản phẩm BH mới này sẽ mở ra xu hướng trong lĩnh vực BH nhân thọ tại Việt Nam.
Được biết, AIA Việt Nam (thành lập năm 2000) là một trong những công ty BH nhân thọ hàng đầu. AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới gần 170 văn phòng, trong đó có 2 trung tâm phục vụ khách hàng, tại 53 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến cuối tháng 3-2018, AIA Việt Nam đã chi ra hơn 3.550 tỷ đồng quyền lợi BH cho hơn 400.000 trường hợp.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án Sao Mai Solar PV2 tại tỉnh Long An, công suất 50MW hoàn thành hơn 70%.

“Sếu đầu đàn” năng lượng sạch

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh Việt Nam đang thiếu hụt năng lượng và ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng sạch (điện gió, mặt trời, sinh khối…) đang là giải pháp rất phù hợp và xu hướng tất yếu. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019