AIA ra mắt sản phẩm “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời”

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm (BH) mới “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời” nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe dài hạn. 

Lý Thành Nhơn - Phó tổng GD chiến lược, tiếp thị, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mới

Lý Thành Nhơn - Phó tổng GD chiến lược, tiếp thị, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mới

Khác với những sản phẩm BH trước đây, “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời” không chỉ giúp khách hàng có sự chuẩn bị và được bảo vệ tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải, mà còn cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi BH tử vong.
Theo ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, sản phẩm mới này được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực của công ty trong thời gian tới và hơn hết là thể hiện cam kết đồng hành cùng người dân Việt Nam, giúp mọi ngươi có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Hy vọng sản phẩm BH mới này sẽ mở ra xu hướng trong lĩnh vực BH nhân thọ tại Việt Nam.
Được biết, AIA Việt Nam (thành lập năm 2000) là một trong những công ty BH nhân thọ hàng đầu. AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới gần 170 văn phòng, trong đó có 2 trung tâm phục vụ khách hàng, tại 53 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến cuối tháng 3-2018, AIA Việt Nam đã chi ra hơn 3.550 tỷ đồng quyền lợi BH cho hơn 400.000 trường hợp.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.