AIA công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng kỷ lục

(ĐTTCO) - Tập đoàn AIA vừa công bố kết quả kinh doanh đạt mức tăng trưởng kỷ lục, với giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng 55% đạt mức 884 triệu USD trong quý I năm tài chính kết thúc vào ngày 28-2.

AIA công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng kỷ lục

Đây là kết quả tăng trưởng VONB quý cao nhất từ khi chúng tôi bắt đầu phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) từ năm 2010.

Phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 62%, đạt mức 1,77 tỷ USD. Lợi nhuận VONB đạt 49,2%; Tổng doanh thu phí bảo hiểm (TWPI) tăng 24%, đạt mức 6,24 tỷ USD.

Ông Mark Tucker, Tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết AIA tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ với mức tăng kỷ lục so với năm ngoái và đội ngũ tận tâm chúng tôi đang đặt trọng tâm phát triển mô hình kinh doanh chất lượng và bền vững trong dài hạn. Những số liệu công bố ngày hôm nay đã chứng tỏ hiệu quả vận hành mạnh mẽ và việc triển khai thực hiện một cách nhất quán các chiến lược tăng trưởng qua thời gian.

Cũng nhân dịp này, ông Mark Tucker cũng giới thiệu ông Keng Hooi sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Tập đoàn sau khi ông Tucker nghỉ hưu. Ông Keng Hooi được giới thiệu là người có khả năng quản lý vận hành và lãnh đạo xuất chúng, với kinh nghiệm dày dặn tại khu vực Châu Á.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Tiếc cho lầu vua, núi rồng!

(ĐTTCO) - Một di tích đã quá nổi tiếng về nhiều mặt, nhất là kiến trúc, văn hóa, nhưng lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang bị biến dạng từng ngày. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.