ACE Life dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ

(ĐTTC) - ACE Life hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về tổng số tiền bảo hiểm năm 2010 và đứng đầu thị trường về số tiền bình quân trên hợp đồng bảo hiểm với mệnh giá trung bình 361 triệu đồng/hợp đồng.

Theo số liệu của Bộ Tài chính, xét trên số tiền bảo hiểm của tất cả hợp đồng đang có hiệu lực, ACE Life giữ vị trí thứ hai trên toàn thị trường, dù có thời gian hoạt động chỉ bằng một nửa so với một số doanh nghiệp khác. Hiện nay, ACE Life là công ty bảo hiểm nhân thọ có tỷ lệ hủy hợp đồng bảo hiểm rất thấp trên thị trường. Kết thúc năm 2010, doanh thu phí bảo hiểm của ACE Life đạt 731 tỷ đồng, tăng 150% so với cùng kỳ năm 2009. Với mức doanh thu này, ACE Life vươn lên vị trí thứ hai trong số doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm năm đầu, chiếm 12% thị phần.

B.Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.