Ngày nắng hay ngày mưa

ACB & Bạn, đồng hành!

Chương trình “Ngày nắng hay ngày mưa – ACB & Bạn, đồng hành” của ACB dành riêng cho nhân viên từ ngày 15-8-2014 đang gây chú cho cộng đồng. Đây là lần đầu tiên hoạt động hướng đến nhân viên của một doanh nghiệp được ghi nhận vượt ra khỏi phạm vi nội bộ đơn thuần vì cách làm hấp dẫn, mang đến niềm vui cho người được nhận. ACB hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp cần được xây dựng trên nền tảng tôn trọng, quan tâm và tạo động lực cho từng cá nhân đóng góp cho tổ chức. Vì vậy, những món quà được Ban lãnh đạo ACB mang đến đơn vị, trao quà tặng tận tay nhân viên một cách bất ngờ và đầy trân trọng. Hành động tặng quà đơn giản đã được ACB dùng để chuyển tải thông điệp cảm ơn và chia sẻ theo cách rất riêng, đầy ý nghĩa: 

Ngày nắng hay ngày mưa

ACB & Bạn, đồng hành!

Những nụ cười rạng ngời, những ánh mắt hào hứng của nhân viên ACB trong các hình ảnh ghi nhận được cho thấy chương trình chăm sóc nhân viên của ACB ngoài chuyện thể hiện văn hóa doanh nghiệp rõ nét còn thể hiện sự đoàn kết của nhân viên ACB trong nỗ lực cùng ngân hàng hướng đến mục tiêu trở thành 1 trong 4 ngân hàng có quy mô lớn nhất, hoạt động an toàn và hiệu quả tại Việt Nam vào năm 2015.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 1

Chương trình “Ngày nắng hay ngày mưa – ACB & Bạn, đồng hành” nhằm cảm ơn, chia sẻ
và đoàn kết cùng toàn thể nhân viên ACB.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 2

Niềm vui của nhân viên ACB khi nhận những món quà bất ngờ.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 3

Ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch HĐQT ACB, trao quà tặng cho nhân viên.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 4

Bà Đặng Thu Thủy, thành viên HĐQT ACB, tặng quà cho nhân viên.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 5

Nụ cười rạng ngời của nhân viên ACB.

Thùy Lâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.