ACA Investments nắm giữ 20% cổ phần Bibo Mart

(ĐTTCO) - Ngày 23-5, tại Hà Nội thương hiệu bán lẻ sản phẩm mẹ và bé số 1 Việt Nam Bibo Mart chính thức công bố việc tiểp nhận khoản đầu tư chiến lược từ ACA Investments, thuộc tập đoàn Sumitomo, Nhật Bản. 

ACA Investments nắm giữ 20% cổ phần Bibo Mart

Với khoản đầu tư chiến lược này, ACA Invesments chính thức sở hữu 20% cổ phần tại CTCP Bibo Mart.
Bên cạnh việc công bố khoản đầu tư từ Nhật Bản, thương hiệu Bibo Mart cũng chia sẻ chiến lược phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ Bibo Mart trong 3 năm tới. Theo đó, năm 2017 thương hiệu bán lẻ sản phẩm mẹ và bé này sẽ mở rộng mạng lưới cửa hàng phân phối sản phẩm lên 180 cửa hàng, và sẽ tăng lên 500 cửa hàng bán lẻ vào cuối năm 2019. 
Doanh thu của chuỗi cửa hàng bán lẻ Bibo Mart cũng tăng lên nhanh chóng, dự báo đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD vào năm 2019, và nâng giá trị DN này lên ngưỡng 500 triệu USD.
Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi cửa hàng bán lẻ Bibo Mart đã xuất hiện tại Việt Nam 11 năm, theo ông Hiroyuki Ono (người đại diện Quỹ đầu tư ACA Investments), ACA đánh giá cao triển vọng phát triển Bibo Mart trong những năm tới. 
Đồng thời, vị này kỳ vọng  trong tương lai Bibo Mart sẽ tiếp tục phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các bà mẹ và gia đình. Tại Việt Nam, bên cạnh việc rót vốn đầu tư vào Bibo Mart, ACA Investments hiện đang góp vốn đầu tư vào Sơn Kim Land, Cungmua, và Công ty Công nghệ Việt Thanh, trực thuộc VTA Cab.


G. Bảo

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Phải vừa tăng số lượng DN mới, vừa hạn chế DN giải thể

(ĐTTCO)-Theo TS. Đinh Việt Hòa, cần tiếp tục những chương trình đào tạo, từ huấn luyện đến chuyên sâu, chương trình hội thảo, tư vấn, kết nối đầu tư,… nhằm đồng hành với doanh nhân để giải quyết những vấn đề khó khăn, phát triển thế mạnh để phát triển bền vững.