700 lãnh đạo trẻ tham dự diễn đàn 2017

(ĐTTCO) - Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam – Vietnam Young Leaders Forum, sẽ tiếp tục trở lại với hơn 700 lãnh đạo trẻ Việt Nam trong một chương trình tọa đàm hấp dẫn, chủ đề “Change The Game – Thay đổi cuộc chơi”. Chương trình diễn ra vào lúc 13 giờ ngày 15-12-2017. 
700 lãnh đạo trẻ tham dự diễn đàn 2017

Đây là sự kiện thường niên dành cho các nhà lãnh đạo trẻ, do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM.

Khai thác mọi góc độ từ tư duy đến hành động qua những minh chứng, dẫn chứng từ câu chuyện thực tiễn của những nhà lãnh đạo đang tạo nên những khác biệt, tiên phong trong bối cảnh hội nhập sâu rộng và luôn phải đối mặt với thay đổi, diễn đàn năm nay sẽ mang đến một không gian mở để các nhà lãnh đạo trẻ, các bạn trẻ đang ấp ủ những khát khao chinh phục thị trường đầy tiềm năng qua những dự án startup trong tương lai, trang bị cho mình nguồn kiến thức, sự tự tin cần thiết để sẵn sàng bước vào cuộc chơi mới, thách thức mới bằng hành động “Change The Game” hiệu quả và thành công.

Những nội dung trong diễn đàn năm nay gồm:  Tại sao phải “Change The Game”? Thay đổi cuộc chơi trong nông nghiệp, khó mà dễ? Cuộc chơi của công nghệ – Nhanh có phải là tất cả? Panel discussion 2: Mọi cuộc chơi đều có công thức thay đổi? Panel discussion 1: SMEs – Sự chuyển mình của những ông lớn. 

Các tin khác