26 tỷ đồng quảng bá gốm Bàu Trúc

26 tỷ đồng quảng bá gốm Bàu Trúc ảnh 1

Ngày 27-8, ông Nguyễn Thanh Hoan, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận cho biết, sở vừa phối hợp với UBND huyện Ninh Phước triển khai đề án “Chiến lược marketing gốm mỹ nghệ Bàu Trúc, giai đoạn 2010-2015 và tầm nhìn đến năm 2020”, với tổng kinh phí 26,3 tỷ đồng.

Theo đó, UBND huyện Ninh Phước sẽ thực hiện các chương trình: chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị gốm mỹ nghệ; nâng cấp nhà trưng bày thành trung tâm trưng bày và kinh doanh sản phẩm gốm lưu niệm phục vụ du lịch; hỗ trợ vốn sản xuất kinh doanh cho các hộ gia đình; đổi mới mẫu mã, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu...

Làng gốm Bàu Trúc (ở thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước) được xem là cổ nhất Đông Nam Á và đến nay vẫn làm gốm hoàn toàn bằng tay.

(TN)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.