17 doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tuyển dụng lao động

 
17 doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tuyển dụng lao động
(ĐTTCO) - Ngày 13-11, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Vietnam) cho biết Ngày Hội việc làm của các công ty Đức (TALENTBIZ 2017) lần thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 18-11 tới tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM. TALENTBIZ lần thứ nhất được tổ chứ vào năm 2015.
Sự kiện được tổ chức bởi GIC/AHK Vietnam và Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt nam (GBA) với mục tiêu đem lại cho các bạn trẻ và người tìm việc tại Việt Nam cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu đến từ Đức. Qua đó, giúp lực lượng lao động trẻ của Việt Nam định hướng tốt hơn trong nghề nghiệp, hiểu rõ yêu cầu của thị trường lao động, đồng thời trau dồi các kỹ năng quan trọng khi tham dự phỏng vấn xin việc.
17 doanh nghiệp hàng đầu của Đức tại Việt Nam cũng như các tổ chức đào tạo quan trọng sẽ góp mặt tại ngày hội việc làm và tiến hành tuyển dụng trực tiếp tại đây gồm Bosch Vietnam, Siemens, Mercedes-Benz, Bayer Vietnam...
Ông Marko Walde, Trưởng Đại diện GIC/AHK Vietnam, Chủ tịch GBA, cho biết: “Thông qua ngày hội việc làm TALENTBIZ, chúng tôi mong muốn tạo dựng những cầu nối hiệu quả giữa các ứng viên Việt Nam và các nhà tuyển dụng Đức. Tại đây các bạn trẻ Việt Nam sẽ được tìm hiểu về các nhà tuyển dụng Đức và yêu cầu tuyển dụng của họ, trao dồi các kỹ năng chinh phục doanh nghiệp khi tuyển dụng. Đây cũng cho thấy sự cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ Việt Nam xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng cao, bên cạnh các dự án về đào tạo nghề”.
Bên cạnh đó, người tham dự sẽ được trải nghiệm không khí văn hóa Đức với các món ăn truyền thống Đức, các trò chơi vận động mang đậm tinh thần Đức...


Các tin khác