100 gian hàng tham gia tuần lễ sản phẩm DN Lào tại TPHCM

(ĐTTCO) – Ngày 18-1, Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào tại TPHCM cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức họp báo thông tin về sự kiện “Tuần lễ sản phẩm DN Lào tại TPHCM”.

100 gian hàng tham gia tuần lễ sản phẩm DN Lào tại TPHCM

Theo đó, tuần lễ sản phẩm DN Lào sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 28-1 tại công viên Lê Văn Tám (quận 1, TPHCM). Dự kiến có khoảng hơn 100 gian hàng của các DN đến từ các  tỉnh, thành phố của Lào, DN Việt Nam đang đầu tư tại Lào và DN TPHCM đang có quan hệ giao thương tại thị trường Lào. Nhiều sản phẩm đặc trưng vùng miền của Lào sẽ được trưng bày như gạo, nếp, thịt bò khô, trà, cà phê, rau quả, sản phẩm gỗ, trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm…

Trong khuôn khổ “Tuần lễ sản phẩm DN Lào” còn diễn ra hai hội thảo “Xúc tiến đầu tư vào Đặc khu kinh tế Savan Seno – tỉnh Savanakhet - Lào” và “Giải pháp để đẩy mạnh hoạt động giao thương giữa TPHCM và các địa phương của Lào” cùng chương trình kết nối giao thương giữa DN Việt Nam – Lào”.

Ông Somxay Sanam Oune, Tổng lãnh sự Lào nhấn mạnh: “Tuần lễ Sản phẩm DN Lào tại TPHCM năm 2018 góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại giữa các địa phương của Lào và TPHCM, đưa hàng hóa của Lào đến gần hơn với người dân TPHCM, tạo điều kiện để sản phẩm của DN Lào có cơ hội giao thương, giới thiệu tới các nhà phân phối tại TPHCM và Việt Nam”. 

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Tiếc cho lầu vua, núi rồng!

(ĐTTCO) - Một di tích đã quá nổi tiếng về nhiều mặt, nhất là kiến trúc, văn hóa, nhưng lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang bị biến dạng từng ngày. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.