1 triệu vé Vietjet giờ vàng, chào đường bay mới Osaka và Siem Reap

(ĐTTCO) –  Chào đón 2 đường bay mới Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) và Nha Trang – Siem Reap (Campuchia), Vietjet tiếp tục chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay” với 3 ngày vàng 20, 21, 22-6 cùng 1.000.000 vé giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com. 

Angkor Wat (Campuchia)

Angkor Wat (Campuchia)

Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Osaka (Nhật Bản), Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/Singapore/Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 14/8/2018 – 31/12/2018 (**). Riêng đường bay đường bay Nha Trang – Siem Reap (Campuchia) từ 21/09 và Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) từ 8-11-2018. 
Đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 8-11, thời gian bay mỗi chặng hơn 4 giờ bay. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h20 (giờ địa phương) từ Osaka và tới Hà Nội lúc 13h05.
Đường bay Nha Trang – Siem Reap (Campuchia) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 21/09, thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 20 phút bay. Chuyến bay khởi hành từ Nha Trang vào lúc 07h25 và đến Siem Reap lúc 08h45 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h25 (giờ địa phương) từ Siem Reap và tới Nha Trang lúc 10h45.
Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.