Vinaconex-MB ký kết hợp tác phát triển dịch vụ

(ĐTTCO) - Chiều 12-9, tại Hà Nội, TCTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) và NHTMCP Quân đội (MB) đã ký thỏa thuận hợp tác. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai đơn vị nhằm tăng cường hợp tác, phát triển các sản phẩm, dịch vụ trong các lĩnh vực: Tài chính – ngân hàng và đầu tư xây dựng.
Vinaconex-MB ký kết hợp tác phát triển dịch vụ
Theo thỏa thuận, từ nay đến năm 2024, MB sẽ cung cấp tín dụng cho Vinaconex và các đơn vi thành viên, đồng thời là ngân hàng chủ chốt cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng cho Vinaconex; cung cấp các sản phẩm tài trợ, cấp bảo lãnh cho các nhà thầu; cung cấp các sản phẩm thanh toán; cung cấp các sản phẩm tín dụng cá nhân, ưu đãi cho cán bộ nhân viên Vinaconex…
Ngoài ra, Vinaconex và MB sẽ hợp tác đẩy mạnh truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các hội nghị khách hàng, sản phẩm dịch vụ… 
Vinaconex và MB sẽ hợp tác chặt chẽ, phát triển và gia tăng giá trị cho các sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới tích hợp tài chính – ngân hàng – đầu tư – xây dựng, mở rộng và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Thỏa thuận hợp tác cũng nhằm phát huy thế mạnh trong các lĩnh vực hoạt động và chiến lược kinh doanh của Vinaconex và MB. 
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT Vinaconex nhấn mạnh, Vinaconex rất vui mừng được hợp tác với MB - một trong những tập đoàn tài chính đa năng của đất nước. Thông qua hợp tác này, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ để phát triển thành công những dự án trong tương lai. 
Thượng tướng Lê Hữu Đức, Chủ tịch HĐQT MB cũng bày tỏ tin tưởng thỏa thuận hợp tác song phương này sẽ là cơ sở để triển khai mạnh mẽ các hoạt động phối hợp, phát triển kinh doanh của 2 bên, đưa mối quan hệ MB và Vinaconex lên một tầm cao mới. 
“Chúng tôi muốn song hành cùng với Vinaconex lâu dài, không chỉ 5 năm, mà là 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa. MB cam kết phối hợp và triển khai tốt thỏa thuận hợp tác song phương, cùng Vinaconex tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới tích hợp, góp phần giúp 2 bên hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh của mình trong thời gian tới”, ông Đức nói.

Các tin khác