Vietjet ưu đãi “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với 1,8 triệu vé 0 đồng

(ĐTTCO) – Tiếp tục chuỗi ưu đãi “khủng” của chương trình lớn nhất khu vực “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới”, Vietjet dành tặng 1,8 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào 3 ngày vàng 16/01 - 18/01/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vietjet ưu đãi “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với 1,8 triệu vé 0 đồng

Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước vào khung giờ vàng 12h – 14h cho thời gian bay từ 16/02/2019 đến 31/12/2019.
Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). 
Tưng bừng chào đón mùa lễ hội, Vietjet triển khai chương trình lớn nhất khu vực “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” với hàng triệu cơ hội bay miễn phí khắp châu Á cùng nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.
Hành trình kết nối yêu thương chia sẻ câu chuyện của bạn về tương lai tươi đẹp, tình yêu con người, ẩm thực, văn hóa quốc gia, về những trải nghiệm bay và cảm nhận về Vietjet tại https://loveconnection.vietjetair.com/ với 17 chuyến bay đặc biệt dành riêng cho những ứng viên được lựa chọn.
Những bài viết ý nghĩa, chân thành nhất nhận được vé máy bay miễn phí khứ hồi tham gia hành trình kết nối yêu thương vòng quanh châu Á với nhiều thú vị, độc đáo chỉ có trên tàu bay Vietjet như gặp gỡ cosplay Nhật Bản, tràn ngập quà tặng đêm Giáng sinh, đón giao thừa ở độ cao 10.000 mét, hay tham gia các vũ hội âm nhạc…
Vietjet luôn đồng hành cùng bạn xuyên suốt hành trình với nhiều niềm vui ý nghĩa, hoạt động thiện nguyện, kết nối con người đến vùng trời mơ ước.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mặc đồ lót để livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Muôn kiểu livestream bán hàng phản cảm

(ĐTTCO) - Mua bán qua mạng từ lâu đã trở thành hình thức trao đổi hàng hóa phổ biến, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ và các bạn trẻ. Điều đáng nói là gần đây, để “câu” người xem rồi từ đó quảng bá sản phẩm, nhiều chủ shop online có xu hướng a dua nhau lạm dụng livestream (phát sóng trực tiếp trên Facebook) để làm nhiều trò lố phản cảm. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019