Vietjet mở bán vé đường bay Hà Nội - Tokyo (Narita, Nhật Bản)

(ĐTTCO) - Chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm, Vietjet mở bán vé đường bay Hà Nội – Tokyo (Narita, Nhật Bản). Bên cạnh 2 đường bay Hà Nội – Osaka, TPHCM – Osaka, đường bay thứ ba của Vietjet đến Nhật Bản sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương của người dân và du khách.

Vietjet mở bán vé đường bay Hà Nội - Tokyo (Narita, Nhật Bản)

Đường bay Hà Nội –  Tokyo được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 11-1-2019, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ bay. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 00h55 và đến Tokyo lúc 08h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h30 (giờ địa phương) từ Tokyo và tới Hà Nội lúc 14h00. 
Chào đón đường bay mới, Vietjet dành tặng 3 ngày vàng 22, 23, 24-8 với 2,5 triệu vé giá từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com. Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Tokyo, Osaka (Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay từ 05/9/2018 – 30/6/2019.
Riêng đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) từ 08/11/2018, TP.HCM – Osaka từ 14/12/2018 và Hà Nội –  Tokyo từ 11/01/2019. 
Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mặc đồ lót để livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Muôn kiểu livestream bán hàng phản cảm

(ĐTTCO) - Mua bán qua mạng từ lâu đã trở thành hình thức trao đổi hàng hóa phổ biến, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ và các bạn trẻ. Điều đáng nói là gần đây, để “câu” người xem rồi từ đó quảng bá sản phẩm, nhiều chủ shop online có xu hướng a dua nhau lạm dụng livestream (phát sóng trực tiếp trên Facebook) để làm nhiều trò lố phản cảm. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019