Vietjet đón chuyến bay khai trương Đà Nẵng - Bangkok

Vietjet đón chuyến bay khai trương Đà Nẵng - Bangkok

(ĐTTCO) – Chuyến bay đầu tiên của Vietjet bay thẳng từ Bangkok (sân bay Suvarnabhumi – Thái Lan) tới Đà Nẵng đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng trong sự chào đón của đông đảo người dân, lãnh đạo cảng hàng không và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cùng tiết mục múa rồng đặc sắc với hoa. 
Trên chuyến bay đặc biệt đầu tiên, hành khách cũng bất ngờ được thưởng thức tiết mục múa truyền thống của Việt Nam và nhận những món quà xinh xắn từ Vietjet.
Đà Nẵng – Bangkok là đường bay thứ 7 kết nối Việt Nam và Thái Lan của Vietjet, bên cạnh các đường bay nổi bật kết nối các thành phố lớn của hai quốc gia như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt, Đà Nẵng tới Bangkok, và TP.HCM tới Chiang Mai, Phuket. 
Đường bay Đà Nẵng – Bangkok được khai thác khứ hồi hàng ngày, cất cánh từ Đà Nẵng lúc 13h35 và đến Bangkok lúc 15h15; chiều ngược lại khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan) lúc 11h10 và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 12h50. Thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 40 phút.
Đón chào đường bay mới, Vietjet mở bán 3.000 vé máy bay giá khuyến mại chỉ từ 68.000 đồng (một chiều, không bao gồm thuế phí) trong khung giờ vàng khuyến mãi từ 12:00 – 14:00 từ 15 đến 17/10/2018 trên website www.vietjetair.com, áp dụng cho thời gian bay từ 16/10/2018 đến 30/3/2019.
Vé khuyến mãi được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mặc đồ lót để livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Muôn kiểu livestream bán hàng phản cảm

(ĐTTCO) - Mua bán qua mạng từ lâu đã trở thành hình thức trao đổi hàng hóa phổ biến, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ và các bạn trẻ. Điều đáng nói là gần đây, để “câu” người xem rồi từ đó quảng bá sản phẩm, nhiều chủ shop online có xu hướng a dua nhau lạm dụng livestream (phát sóng trực tiếp trên Facebook) để làm nhiều trò lố phản cảm. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019