Thêm thương hiệu Thái Lan có mặt tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Hi-Kool, thương hiệu phim cách nhiệt của Thái Lan, vừa ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Nhân sự kiện này, Hi-Kool Global đã ký kết hợp tác lâu dài với Hi-Kool Việt Nam, công bố dòng sản phẩm Super Hi- Kool. Theo ông Chalok, Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục Đông Nam Á của Hi-Kool Global. 
Sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool có khả năng cản nhiệt lên đến 90%. Bên cạnh đó, phim có khả năng triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%, giúp bảo vệ sức khoẻ và làn da dưới tác động trực tiếp của ánh mặt trời. Đặc biệt, phim cách nhiệt 10 lớp Hi-Kool hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện kính xe trước nguy cơ va chạm và nổ vỡ.
Hi-Kool chính thức ra mắt từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Thái Lan. Hi-Kool hiện đang sở hữu hơn 70% thị phần phim cách nhiệt tại Thái Lan. Hi- Kool là lựa chọn của các thương hiệu xe như: BMW, Mini Cooper, Jaguar, Landrover, Maserati, Toyota, KIA, Mazda.


Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Rừng Tràm Trà Sư thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch mỗi năm (nguồn ảnh Internet)

Áo mới Trà Sư

(ĐTTCO) - “Chúng tôi đang xây dựng cho Trà Sư một hệ sinh thái hoàn toàn mới để du lịch sinh thái rừng lên ngôi dưới triều đại công nghệ 4.0” - đại diện lãnh đạo Sao Mai Group khẳng định, đồng thời chia sẻ sắp tới đây, Trà Sư sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ mới cho du khách. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019