T-Farm đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019

(ĐTTCO) – Cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019 đã chính thức khép lại với giải nhất bảng doanh nghiệp thuộc về dự án T-Farm, khu vườn trong nhà của Phạm Anh Tuấn. 
T-Farm đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019
Đây là dự án có thể giúp người dùng hình thành một khu vườn trong nhà mà không cần bất cứ kiến thức nào về trồng cây vì các giai đoạn hoàn toàn tự động. 
Ở bảng cá nhân và nhóm khởi nghiệp thì giải nhất thuộc về dự án Airiot – giải quyết vấn đề về điện năng cho các host Airbnb (những căn hộ cho thuê như Airbnb). Giải dự án được yêu thích nhất năm nay thuộc về Yêu là đủ (cộng đồng tình yêu và giáo dục giới tính). 
Ở Bảng quốc tế, giải nhất thuộc về dự án Jandi, ứng dụng hợp tác doanh nghiệp số 1 tại Hàn Quốc và Đài Loan với các tính năng cộng tác tích hợp đầy đủ bao gồm nhắn tin nhóm, quản lý tệp, quản lý tác vụ và tích hợp ứng dụng của bên thứ 3. 
Vietnam Startup Wheel 2019 đã tiếp nhận gần 1.800 dự án Việt Nam và hơn 100 dự án quốc tế đến từ 11 quốc gia của 4 châu lục (Đức, Anh, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Canada, Úc, Nepal, Malaysia và Campuchia), 20 sự kiện chuyên đề được tổ chức khắp cả nước, 4 buổi đào tạo chuyên sâu về khởi nghiệp và đầu tư dành cho Top 60 Vietnam Startup Wheel 2019, 4 chặng thi bán kết và vòng chung kết đầy gây cấn để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. 
Vietnam Startup Wheel 2019 là cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Việt Nam và mang tầm quốc tế do BSSC  khởi xướng và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) đồng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TPHCM và Hội sinh viên Việt Nam TPHCM. 

Các tin khác