Prudential định vị thương hiệu mới tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa giới thiệu chiến dịch truyền thông "We DO - Chúng ta là những người sống hành động" cùng định vị mới "Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động".

Prudential định vị thương hiệu mới tại Việt Nam

Theo ông Clive Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, những người sống hành động có thể là bất cứ ai trong chúng ta. Họ mang tinh thần hành động để theo đuổi đam mê, cải tiến cuộc sống, vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương. Khẩu hiệu mới thể hiện cam kết của Prudential, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. 
"We DO" là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan rộng khắp châu Á từ ngày 3-1, bắt đầu ở Hong Kong.
Tại Việt Nam, Prudential ra mắt chiến dịch thương hiệu "We DO - Chúng ta là những người sống hành động" nhằm lan tỏa niềm cảm hứng sống, triển khai rộng khắp trên các kênh toàn quốc từ ngày 11-3 và kéo dài đến tháng 6.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhất quyết  không sửa sai?

Nhất quyết không sửa sai?

(ĐTTCO) - Đầu tuần qua, tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 14, Bộ trưởng Bộ Giao thông-Vận (GTVT) đăng đàn trả lời chất vấn. Người dân rất mong người đứng đầu ngành giao thông giải trình rõ ràng về thực trạng các trạm thu phí BOT, mà điểm nóng hiện nay là trạm T2 trên địa bàn quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ. Tuy nhiên, chúng tôi đã thất vọng khi nhận được câu trả lời rất chung chung. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019