Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) – Khoảng 216 DN lớn của Thái Lan đã đến Việt Nam trong triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 đang diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

Các DN Thái tham gia triển lãm lần này đến từ nhiều lĩnh vực như sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm và đồ uống; đồ gia dụng; thời trang; giáo dục; du lịch…

Trong 2 ngày 10 và 11 -5 sẽ diễn ra các chương trình kết nối, giao lưu DN Việt Nam và Thái Lan. 2 ngày còn lại (12 và 13-5) sẽ mở cửa tự do cho người tiêu dùng. 

Đánh giá về triển lãm này bà Nguyễn Vân Nga, Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Công thương) nhấn mạnh “Sự kiện là cơ hội tốt cho DN 2 nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác”. 

Tính đến hết năm 2017, Thái Lan tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong nội khối ASEAN.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngành mía đường: Sức khỏe yếu, dễ tổn thương

Ngành mía đường: Sức khỏe yếu, dễ tổn thương

(ĐTTCO) - Mía ngọt nhưng người trồng mía lại nếm vị đắng. Đó là câu chuyện trồng mía nhưng phải bán bò để trả nợ của nhiều nông dân ở huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, đang khiến nhiều người chạnh lòng.  

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019