Nam Long đón nhận 2 giải thưởng

(ĐTTCO) - Theo thông tin từ CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG), đơn vị này vừa được vinh danh đón nhận giải thưởng “Top 10 Công ty niêm yết Uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” năm 2017 do CTCP Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin-Truyền thông tổ chức.

Nam Long đón nhận 2 giải thưởng

Top 10 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được xây dựng dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia tài chính – chứng khoán: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận so với cùng kỳ…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát chuyên gia đánh giá các cổ phiếu tiêu biểu và tiềm năng tăng trưởng; Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12-2017 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2017…
Năm 2017, Nam Long đạt kết quả kinh doanh vượt 15% chỉ tiêu lợi nhuận đã đề ra. Riêng quý IV-2017 doanh thu thuần đạt 1.524 tỷ đồng, tăng 77% so với quý IV-2016, nâng tổng doanh thu cả năm lên 3.161 tỷ đồng. Cơ cấu doanh thu của Nam Long bao gồm 2.239 tỷ đồng doanh thu từ bán đất, nhà phố, biệt thự và căn hộ, chiếm hơn 70% tổng doanh thu; doanh thu từ hoạt động chuyển nhượng dự án đạt 838 tỷ đồng, chiếm trên 26% tổng doanh thu, còn lại là doanh thu từ các dịch vụ, xây dựng và cho thuê bất động sản.
Lũy kế cả năm 2017 Nam Long đạt hơn 756 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng gần gấp đôi lợi nhuận đạt được năm 2016.

Thuỳ Vân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mặc đồ lót để livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Muôn kiểu livestream bán hàng phản cảm

(ĐTTCO) - Mua bán qua mạng từ lâu đã trở thành hình thức trao đổi hàng hóa phổ biến, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ và các bạn trẻ. Điều đáng nói là gần đây, để “câu” người xem rồi từ đó quảng bá sản phẩm, nhiều chủ shop online có xu hướng a dua nhau lạm dụng livestream (phát sóng trực tiếp trên Facebook) để làm nhiều trò lố phản cảm. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019