GoBear gọi vốn thành công 80 triệu USD

(ĐTTCO) - GoBear công bố đã nhận khoản tài trợ 80 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất. Nguồn vốn mới này đến từ Quỹ đầu tư Walvis Participaties, một quỹ đầu tư mạo hiểm của Hà Lan và Aegon N.V, một tổ chức tài chính hàng đầu.
GoBear gọi vốn thành công 80 triệu USD
Với khoản đầu tư này, GoBear tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng thông qua các cải tiến sản phẩm và công nghệ, mở rộng mạng lưới đối tác và hoàn thiện các mảng kinh doanh cốt lõi. Với nền tảng căn bản là tìm kiếm và kết nối, sự cải tiến bao gồm 2 hướng chính: hợp tác với các đối tác và đầu tư vào các công ty công nghệ, để bổ sung thêm tính năng cho nền tảng công nghệ chính.
Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành, GoBear Việt Nam cho biết: “Các sản phẩm, công nghệ và đối tác tài chính mà chúng tôi cung cấp cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm tài chính, tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho mục tiêu cá nhân của họ và thực hiện các giao dịch liền mạch trên nền tảng GoBear”. 
GoBear Việt Nam có quan hệ hợp tác mạnh mẽ với 14 tổ chức tài chính bao gồm Standard Chartered, Citibank, FE Credit, Easy Credit, Manulife và Dai-ichi Life…

Các tin khác