DKSH mở rộng quan hệ hợp tác Tate & Lyle tại Việt Nam

(ĐTTCO) - DKSH đã mở rộng quan hệ hợp tác độc quyền với Tate & Lyle - Nhà cung cấp nguyên liệu và giải pháp cho thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới, tại thị trường Việt Nam.
DKSH mở rộng quan hệ hợp tác Tate & Lyle tại Việt Nam
Theo đó, Ngành Hóa chất của Tập đoàn DKSH, nhà phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu, sẽ cung cấp chuỗi Dịch vụ Phát triển Thị trường cho Tate & Lyle tại Việt Nam bao gồm tiếp thị, tư vấn kỹ thuật, bán hàng, phân phối và dịch vụ kho vận, cho các sản phẩm của Tate & Lyle.
Việc mở rộng thỏa thuận hợp tác độc quyền này sẽ được thực hiện trên tất cả các sản phẩm của Tate & Lyle bao gồm: Chất xơ, chất tạo ngọt năng lượng thấp hoặc không có năng lượng, chất ổn định và chất tạo cấu trúc được sử dụng trong các các sản phẩm như nước giải khát, sữa, súp, nước sốt, gia vị, sản phẩm thịt chế biến và thực phẩm chức năng.
Ông Ben Hopkins, Phó Chủ tịch, Ngành Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu, Tập đoàn DKSH, cho biết “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với Tate & Lyle tại Việt Nam. Các sản phẩm từ Tate & Lyle được đánh giá cao trong việc giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng để giảm lượng đường và calo từ thực phẩm và đồ uống cũng như cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng khác.
Giờ đây, khách hàng của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận được với các nguyên liệu đặc biệt từ Tate & Lyle. Chúng tôi rất hân hạnh hợp tác với Tate & Lyle để giúp các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống Việt Nam tạo ra các sản phẩm chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng, giải quyết các vấn đề về sức khỏe trên khắp Việt Nam”.
Được biết, DKSH đã hợp tác với Tate & Lyle ở các thị trường Myanmar và Ấn Độ. Tate & Lyle một lần nữa chọn DKSH làm đối tác chiến lược nhờ mạng lưới phân phối rộng khắp, trung tâm phát triển Ngành Hóa chất hiện đại, lượng khách hàng lớn mạnh và đội ngũ bán hàng có chuyên môn cùng kiến thức sâu rộng tại thị trường Việt Nam.

Các tin khác