Chơi “Tường lửa” trên Ví điện tử MoMo

(ĐTTCO) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, gameshow truyền hình được tiếp phát sóng đồng thời trên ứng dụng Ví điện tử MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được tham gia tương tác cùng người chơi gameshow trên một ứng dụng tài chính. 
Chơi “Tường lửa” trên Ví điện tử MoMo

Người chơi mở Ví MoMo vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, nhấp vào icon “Tường lửa” để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như giới thiệu bạn bè cùng chơi để nhận thêm phao cứu sinh và lượt xóa đáp án. Phần thưởng khi chơi Tưởng lửa trên Ví MoMo lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi số, chia thưởng ngay sau mỗi vòng và người chơi có thể lựa chọn chơi tiếp hoặc lấy tiền thưởng ngay. Tiền thưởng chuyển về tài khoản “Heo đất - Hoàn tiền tiết kiệm” trên Ví MoMo. 

Người chơi có thể rút tiền Heo đất MoMo và chi tiêu mọi dịch vụ trên Ví điện tử MoMo để lại nhận thêm hoàn tiền đến 30% và tích điểm - đổi quà. Ý nghĩa hơn, người chơi sau khi nhận thưởng có thể dùng chính số tiền này quyên góp cho các dự án chung tay vì cộng đồng được bảo trợ bởi các tổ chức uy tín, góp phần lan tỏa ý nghĩa của chú heo đất “số hóa” của MoMo – hình ảnh biểu tượng mang ý nghĩa tiết kiệm và sẻ chia. 

Ngoài ra, người chơi chưa từng đăng ký Ví MoMo có thể tải ngay ứng dụng Ví MoMo, nhập mã “VIMOMO” để có cơ hội nhận ngay 500.000 đồng và nhận thưởng tới hàng trăm triệu đồng khi chơi “Tường lửa” bản tiếp phát sóng trên Ví MoMo. 

“Tường lửa” là tên gọi phiên bản Việt của gameshow đình đám The Wall đến từ Mỹ. Chương trình đã thành công ở hơn 30 quốc gia và được mong chờ xuất hiện tại Việt Nam. Vào ngày 18-7-2019 chương trình truyền hình hấp dẫn này sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 30 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, và được phát sóng liên tiếp mỗi thứ 5 hàng tuần. 

Các tin khác