Xe nhái Range Rover Evoque, Landwind X7 tiếp tục nâng cấp

(ĐTTCO) - Bên cạnh một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình, phiên bản nhái Range Rover Evoque, Landwind X7 đến từ Trung Quốc sẽ có động cơ tăng áp 1.5 lít.
Phiên bản nâng cấp của Landwind X7 có thiết kế rẻ tiền hơn cả phiên bản cũ
Phiên bản nâng cấp của Landwind X7 có thiết kế rẻ tiền hơn cả phiên bản cũ

Landwind X7 phiên bản mới sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc trong quý tiếp theo, theo Carnewschina. Phiên bản nâng cấp của X7 "tự hào" với bộ đèn pha, lưới tản nhiệt mới, cản trước mang dáng thể thao hơn với hốc gió lớn và phần đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Landwind đã tự hạ giá trị của X7 mới khi mang đến những thay đổi khiến chiếc xe này kém sắc sảo hơn trước.

Xe nhái Range Rover Evoque, Landwind X7 tiếp tục nâng cấp - ảnh 1

Phần đuôi xe được làm lại hoàn toàn


Được biết, phiên bản mới của X7 sẽ có giá chưa đầy 100.000 NDT tương đương khoảng 14.500 USD, rẻ hơn đáng kể so với phiên bản cũ vốn có giá từ 130.000 - 148.000 NDT. Ngoài ra, xe sẽ có những thay đổi về động cơ khi bổ sung thêm phiên bản 1.5 lít tăng áp cho công suất 160 mã lực. Landwind vẫn cung cấp động cơ 2.0 lít tăng áp công suất 190 mã lực, mô men xoắn 250 Nm trên phiên bản cũ cho X7 mới.

Xe nhái Range Rover Evoque, Landwind X7 tiếp tục nâng cấp - ảnh 2

Landwind X7 cũ có đôi phần sắc sảo và gần gũi với Range Rover Evoque hơn

Landwind X7 là một ví dụ điển hình mỗi khi người ta nhắc tới vấn nạn nhái trắng trợn các mẫu xe bán chạy từ những thương hiệu danh tiếng của ngành công nghiệp xe hơi Trung Quốc, đặc biệt là các hãng xe nhỏ. Những mẫu xe này thường sử dụng chung "ngôn ngữ" thiết kế với các mẫu xe nổi tiếng và bán ra với giá rất rẻ nhờ sử dụng vật liệu rẻ tiền, động cơ nhỏ và trang bị nghèo nàn hơn.

Các tin khác