Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

(ĐTTCO) - Trước sự chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý trên cùng mẫu xe, cùng phiên bản, từ 1-8, Thaco thông báo sẽ chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc.

Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác. Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước. Đây cũng là mức giá thấp nhất mà Thaco đưa ra sẽ không còn chương trình ưu đãi khác như trước đây.

Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc ảnh 1 Giá bán lẻ thương hiệu KIA 
Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc ảnh 2 Giá bán lẻ thương hiệu Mazda 
Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc ảnh 3 Giá bán lẻ Peugeot 
Theo báo cáo mới nhất của Thaco, trong 7 tháng năm 2017, đã có gần 26.000 xe du lịch của Thaco được bán ra thị trường Việt Nam (bao gồm thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot). Trong đó, doanh số xe Kia đạt hơn 12.000 xe, Mazda đạt 13.500 xe và Peugeot đạt 200 xe.

Đối với xe du lịch Kia, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning với doanh số 6.132 xe và Rio đạt 1.644. Tiếp đến, Cerato đạt 2.973 xe và Sedona đạt 800 xe. Trong đó Kia Cerato và Sedona nằm trong Top những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.

Với thương hiệu Mazda, các mẫu xe chủ lực của Mazda như Mazda2, Mazda3, CX5, Mazda6 và BT50 đều tăng trưởng ấn tượng. Doanh số 7 tháng đầu năm 2017, Mazda đạt gần 15.000 xe. Trong đó, mẫu xe Mazda3 dẫn đầu doanh số toàn thị trường phân khúc C với 6.447 xe, tiếp đến là CX5 với 4.424 xe, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ tại Việt Nam với khoảng cách rất lớn về doanh số bán so với các đối thủ. Ba mẫu xe còn lại như Mazda2 đạt 1.230 xe, Mazda6 1.252 xe và BT50 đạt 1.597 xe. 

Đối với thương hiệu Peugeot, tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Vừa qua, Peugeot 3008 mới đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị công nghệ cùng mức giá bán cạnh tranh phân khúc CUV châu Âu với 1,11 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn có thể mang lại sự thoả mãn tuyệt đối cho các khách hàng trẻ tuổi thành đạt. 

Tr.Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngôi nhà  thông minh

Ngôi nhà thông minh

(ĐTTCO) - Hãng sản xuất chăn ga gối đệm Sleep Number đã giới thiệu phiên bản giường ngủ thông minh i10, giúp khách hàng khởi động một ngày đầy sức sống sau một đêm an giấc.

Thú đam mê

Biểu tượng vương quyền trên những bát trà live

(ĐTTCO) - Phương Tây biết đến đạo Phật, thiền Zen và uống trà hoàn toàn nhờ người Nhật. Năm 1906, Okakura Kakuzō (岡倉 覚三, 1862-1913) xuất bản cuốn Trà Thư bằng tiếng Anh (The Book of Tea, 茶之書) nổi tiếng ở Mỹ, để phản đối câu nói "Đông là Đông, Tây là Tây, không bao giờ gặp nhau" của Ruyard Kipling (1865-1936). 

Sức khỏe

Ung thư phổi-Nguy cơ mắc bệnh cao

(ĐTTCO) - Ung thư phổi là bệnh lý ác tính phổ biến nhất, chiếm khoảng 1/3 số ca tử vong do ung thư, và đây là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong liên quan đến ung thư ở cả nam và nữ. Mặc dù tỷ lệ bệnh đối với nam giới đang giảm, nhưng tỷ lệ ở phụ nữ vẫn tiếp tục tăng. 

Ẩm thực

Quyến rũ Cafe Napoly

(ĐTTCO) - Cafe Napoly nằm trên con đường Phạm Ngọc Thạch, nơi được xem là con đường du lịch của TPHCM với những điểm tham quan nổi tiếng hồ con Rùa, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TPHCM, vẫn giữ được nét riêng biệt, cổ điển, nhẹ nhàng và ấm cúng. 

Du lịch

Mua sắm

Những cô nàng “Fashionista”

(ĐTTCO) - Mặc đẹp, biết nhìn nhận thời trang theo con mắt nghệ thuật và luôn bắt kịp những xu hướng thời trang đang thịnh hành, đó chính là nói về những nàng “Fashionista”. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019