So kè giữa Vivo Apex và Samsung Galaxy A80

(ĐTTCO) - Tại Hội nghị di động thế giới 2019 (MWC), Hãng Vivo (Trung Quốc) vừa cho ra mắt mẫu điện thoại mới Vivo Apex. Trong khi đó, tại Bangkok (Thái Lan) vừa qua, Samsung cũng cho ra mắt mẫu flagship mang tên Samsung Galaxy A80. 
Tại Hội nghị di động thế giới 2019 (MWC), Hãng Vivo (Trung Quốc) vừa cho ra mắt mẫu điện thoại mới Vivo Apex. Đây là mẫu thiết kế sở hữu một màn hình tràn viền và được sử dụng màn hình OLED giúp hiển thị màu tốt hơn.
So kè giữa Vivo Apex và Samsung Galaxy A80 ảnh 1  
Đặc biệt ở Vivo Apex là trang bị chiếc camera trước ở bên trong thân máy, khi bật lên chiếc camera được đẩy ra và khi tắt nó lại tự thụt vào trong. Khi cầm chiếc máy sẽ cảm nhận được độ mỏng chỉ 4,3mm. Vivo Apex được sử dụng con chip Snapdragon 845, ram lên đến 12GB; tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, có thể cảm biến 2 ngón tay để tăng tính bảo mật. Thông số kỹ thuật của máy và camera được hãng giữ kín cho đến khi ra mắt. Giá bán chưa công bố.
Trong khi đó, tại Bangkok (Thái Lan) vừa qua, Samsung cũng cho ra mắt mẫu flagship mang tên Samsung Galaxy A80. Chiếc máy sở hữu một màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 165,2 x 76,5 x 9,3mm, có độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Sự độc đáo ở chiếc máy này là cụm camera selfi  được sử dụng chung với camera sau. Khi quay lại camera trước sẽ thấy cụm camera sau trượt lên và xoay lại phía trước.
So kè giữa Vivo Apex và Samsung Galaxy A80 ảnh 2  
Cụm 3 camera này có độ phân giải lên đến 48 MP với khẩu độ F/2.0, và camera 8 MP góc rộng 123 độ có cảm biến chiều sâu 3D ToF. Máy sử dụng con chip Snapdragon 730, ram 8GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB, cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, lượng pin khủng lên đến 3.700mAh và được trang bị cổng sạc USB type C giúp sạc nhanh. Sản phẩm sẽ lên kệ với 3 phiên bản màu Phantom Black, Angel Gold và Ghost White. Giá bán chưa công bố.

Các tin khác