Rò rỉ phiên bản Iphone 11

(ĐTTCO) - 3 phiên bản iPhone đã cùng ra mắt vào năm 2018 (iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR) khiến các tín đồ hy vọng Apple sẽ lặp lại hiệu ứng “trifecta” này một lần nữa trong năm nay để có 3 dòng ra mắt iPhone 11 cùng với iPhone 11 Max và iPhone 11R. 
Rò rỉ phiên bản Iphone 11
Diện mạo camera hoàn toàn mới và màn hình được nâng cấp
Một số hình ảnh rỏ rỉ cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới của camera ở phiên bản iPhone 11 này. Đây là thiết kế toàn diện được dựng 3D từ CashKaro và OnLeaks. Ông Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của Apple, đã cân nhắc khi cho biết rằng một trong những ống kính này có thể gần như vô hình. Đồng thời camera selfie sẽ được nâng cấp từ 7MP lên 12MP. 
Bên cạnh đó, Ming-Chi Kuo cũng cung cấp thông tin về màn hình của iPhone 11 sẽ có một lớp phủ màn hình OLED. Về mặt công nghệ màn hình, có rất ít bằng chứng để Apple thay đổi kích thước màn hình 5,8 và 6,5 inch hiện đang được áp dụng với XS và XS MAX.
Rò rỉ phiên bản Iphone 11 ảnh 1  
IPhone 11 thậm chí có thể dễ dàng sử dụng trong mưa. Một báo cáo mới tuyên bố Apple đang thử nghiệm một công nghệ cho phép người dùng sử dụng màn hình điện thoại dưới nước. Hơn nữa, bằng sáng chế từ Apple cho thấy camera của iPhone trong tương lai sẽ nhận định được khi người dùng ở dưới nước và thay đổi cài đặt cho phù hợp để các bức ảnh dưới nước trông đẹp hơn.Thời lượng pin
Tin đồn từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 11 sẽ tăng 25% công suất pin so với 2.658mAh của XS. Trong khi đó, iPhone 11 Max có thể nâng cấp lên khoảng 10 – 15% so với dung lượng 3.174mAh của XS Max và XR 11 có thể lớn hơn 5% so với dung lượng 2.942mAh của iPhone XR. 
Điều đó sẽ xảy ra mà không làm cho điện thoại dày hơn vì lớp phủ trên màn hình thay vào đó sẽ mỏng hơn. Hơn nữa, một tính năng mới được thiết lập là sạc không dây 2 chiều, cho phép người dùng sử dụng iPhone 11 làm công cụ sạc cho thiết bị khác.
Rò rỉ phiên bản Iphone 11 ảnh 2  
Dữ liệu điện thoại
Hiện tại, Apple không có mối quan hệ tốt với nhà sản xuất chip Qualcomm, công ty đang dẫn đầu cuộc đua ra thị trường với modem 5G. Còn đối tác chip Intel sẽ không sở hữu cho riêng mình modem 5G đến cuối năm 2019, thời điểm này lại trễ hơn so với dự định của Apple.
Tuy nhiên iPhone 11 sẽ có Wifi siêu nhanh. Nhà phân tích Blaine Curtis của Barclays cho rằng iPhone mới sẽ được hưởng lợi từ tiêu chuẩn Wi-Fi 802.11 mới nhất, thường được gọi là Wi-Fi 6, để tăng hiệu suất truy cập gấp 4 lần ở khu vực đông người và tốc độ dữ liệu cao hơn 40%. Bên trong thiết bị, iPhone 11 sẽ bao gồm hỗ trợ cho các chuẩn kết nối Wi-Fi 6 mới nhất vì công nghệ 5G có thể phải đợi đến năm 2020.
 
Tính năng mở khóa
Một bằng sáng chế khác cho thấy iPhone 11 có thể quét lớp biểu bì dưới da để mở khóa, camera trước sẽ quét các tĩnh mạch và mạch máu trên khuôn mặt của người dùng bằng IR để đảm bảo rằng chủ nhân thực sự mở khóa điện thoại. 
Đồng thời đây cũng là sự trở lại của Touch ID, nhưng không phải như người dùng biết. Thay vào đó, bằng sáng chế nói về một hệ thống sẽ nhận ra dấu vân tay của người dùng khi được đặt ở bất kỳ đâu trên màn hình. Vì vậy, nó sẽ là một máy quét hoạt động trên toàn bộ màn hình, mặc dù Apple vẫn chưa lên tiếng chính thức cho đến ngày phiên bản này ra mắt thị trường.
Dự đoán ngày ra mắt và giá cả
Ngày ra mắt iPhone 11 có thể muộn hơn một chút so với các năm trước vì chương trình công nghệ lớn nhất châu Âu IFA 2019 tại Berlin sẽ bắt đầu từ ngày 6 đến 11-9.
Rò rỉ phiên bản Iphone 11 ảnh 3  
Ngay cả khi không có giá iPhone 11 chính thức nhưng khách hàng dự đoán nó sẽ có giá rất cao. Trên thị trường, Apple đã định giá iPhone XS và iPhone X bắt đầu từ 999USD nên mức khởi điểm của iPhone 11 sẽ không thấp hơn con số này. Với tin tức rằng Apple sẽ không bán nhiều iPhone như dự báo trước đây, có khả năng iPhone 11 sẽ có mức giá phải chăng hơn – mặc dù các nhà bình luận cho rằng việc đóng băng giá, thay vì giảm giá là một động thái hoàn toàn có thể xảy ra với định hướng của Apple.

Các tin khác