Facbook, Gmail gặp lỗi trên diện rộng

(ĐTTCO) - Đến thời điểm hiện tại, Facebook vẫn chưa thực sự ổn định. Trước đó, Từ 23 giờ ngày 13-3 đến 6 giờ sáng nay 14-3, nhiều người dùng trên toàn cầu liên tục báo Facebook bị lỗi trên trang chuyên báo lỗi downdetector.com. 

Cụ thể từ khoảng 11.117 lượt báo lỗi lúc 23 giờ ngày 13-3 đến 2 giờ ngày 14-3 số lượt tăng lên đỉnh điểm 11.486 lượt báo lỗi.

Tương tự Facebook, Instagram cũng bị người dùng báo lỗi trên downdetector.com, với thời gian báo cáo tương đương Facebook.

Facbook, Gmail gặp lỗi trên diện rộng

Facbook, Gmail gặp lỗi trên diện rộng

Các báo cáo về tình trạng Facebook, Instagram chập chờn đến khoảng 6 giờ 15 phút sáng 14-3 và đến nay vẫn chưa thực sự ổ định. Facebook cho biết họ đang khắc phục sự cố, đồng thời khẳng định đây không phải cuộc tấn công DDoS.

Trước đó, vào tầm 9 giờ sáng ngày 13-3, Gmail cũng gặp sự cố toàn cầu, không thể tải file đính kèm. 

Tại Việt Nam, trên các diễn đàn tại Việt Nam, nhiều người phản ánh tình trạng không thể tải tệp đính kèm trên Gmail về hay xem tệp trên các công cụ online của Google.

Theo Downdetector.com, có gần 3.000 người thông báo về việc họ không thể gửi mail bằng Gmail. Khi đó, thông báo của Google gửi tới người dùng cho biết, "hiện tại hệ thống Email của Google đang gặp sự cố... cho đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, sự cố này đã được khắc phục". 

Các tin khác