ThinkPad X1 Carbon

Cỗ máy siêu di động cho doanh nhân

(ĐTTCO) - Với lịch sử hơn 25 năm, thương hiệu ThinkPad luôn gắn liền với sự tin cậy, an toàn, hiệu năng, bảo mật và được xem là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân. 
 

Thế hệ ThinkPad mới nhất: ThinkPad X1 Carbon (thế hệ thứ 5) hội tụ tất cả tinh hoa hãng PC hàng đầu thế giới - Lenovo đã lưu giữ và không ngừng cải tiến, đổi mới trong nhiều năm qua. 

Tại CES 2017, mẫu laptop này đạt tới 16 giải thưởng do các tạp chí công nghệ uy tín bình chọn. Trước đó, ThinkPad X1 Carbon cũng đạt giải thưởng RedDot 2016 vô cùng uy tín về thiết kế sản phẩm. Tại Việt Nam, mẫu laptop này cũng được bình chọn là mẫu máy tính xách tay xuất sắc 2016 (giải thưởng Số hóa Tech Awards 2016).
Cỗ máy siêu di động cho doanh nhân ảnh 1 Dòng máy ThinkPad X1 Carbon từng giành giải “Laptop xuất sắc nhắt 2016” của Số Hóa.
Phong cách sống di động mạnh mẽ
 Hướng tới doanh nhân yêu thích phong cách sống di động vốn là xu thế trong thế giới phẳng hiện nay. ThinkPad X1 Carbon mới được trang bị tất cả những tính năng mạnh mẽ nhất mà người dùng có thể tìm thấy trên một chiếc laptop doanh nhân đẳng cấp. 
Với bất cứ doanh nhân bận rộn nào, sự linh hoạt trong cách thức xử lý công việc luôn được đề cao. Văn phòng làm việc không chỉ gói gọn trong 4 bức tường mà có thể ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào - lúc trong phòng họp, khi ở bên ngoài, thậm chí cả khi di chuyển hoặc ngồi trên máy bay. Sự linh hoạt đó đòi hỏi doanh nhân cần lựa chọn phương tiện làm việc tối ưu, có thể đáp ứng nhanh, mạnh mẽ và hiệu quả yêu cầu công việc của họ. Một chiếc laptop siêu mỏng, nhẹ, mạnh mẽ và bền bỉ như ThinkPad X1 Carbon sẽ là trợ lý số không thể thiếu cho mỗi doanh nhân trong công việc cũng như quản lý doanh nghiệp hàng ngày.  Một trong những thay đổi đáng chú ý đầu tiên là màu vỏ bạc lần đầu xuất hiện trên dòng ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 5. Đây vẫn là dòng máy ThinkPad cao cấp nhất và lần này được nâng cấp đáng kể với màn hình 14" nhưng thiết kế viền mỏng, từ đó kích thước máy trông như 13,3". Với trọng lượng chỉ 1,13kg và độ mỏng 15,95mm, ThinkPad X1 Carbon mỏng và nhẹ hơn bất cứ chiếc laptop doanh nhân nào hiện nay. Thiết kế sang trọng và lịch lãm của máy làm tôn lên giá trị của chủ nhân. Tại bất cứ đâu có sự hiện diện của X1 Carbon, chủ nhân của nó đều có quyền tự hào về lựa chọn, khiếu thẩm mỹ, phong cách sống - làm việc năng động và hiệu quả của mình.  Ngoài yếu tố mỏng nhẹ, chiếc laptop doanh nhân cũng cần chú trọng tới sự bền bỉ để có thể hoạt động hiệu quả trong bất cứ môi trường và hoàn cảnh nào. Được thiết kế cho người dùng chuyên nghiệp, dĩ nhiên ThinkPad X1 Carbon không chỉ dành cho môi trường làm việc văn phòng. Những doanh nhân di chuyển liên tục sẽ đánh giá cao sự bền bỉ vô song của cỗ máy này. ThinkPad X1 Carbon đã trải qua 12 bài kiểm tra độ bền quân sự ngặt nghèo với hơn 200 đề mục kiểm tra chất lượng nhằm đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ và vẫn hoạt động ổn định trong mọi tình huống sử dụng hàng ngày. Thiết kế khung chịu lực với chất liệu hợp kim magiê vô cùng cứng giúp ThinkPad X1 Carbon sống sót cả trong những tình huống thảm họa như va đập, rơi máy, hoặc trong các môi trường làm việc khắc nghiệt như lạnh giá, khói bụi, ẩm mốc, rung lắc, độ ẩm cao... Khả năng di động mạnh mẽ của ThinkPad X1 Carbon còn được thể hiện qua thời lượng pin tới 15,5 tiếng, giúp doanh nhân có thể thoải mái và tự tin khi di chuyển. Thời lượng này quá đủ cho 1 ngày làm việc bận rộn hoặc những chuyến công tác xa, khi phải di chuyển qua những địa hình mà việc sạc pin là vô cùng bất tiện.  Khi di chuyển, việc đảm bảo kết nối với các bộ phận chức năng của công ty, đối tác hay đơn giản là với tài nguyên doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Một cỗ máy hoàn hảo, được thiết kế dành riêng cho doanh nhân di động như ThinkPad X1 Carbon dĩ nhiên không thể thiếu vắng khả năng đó. ThinkPad X1 Carbon hỗ trợ công nghệ LTE-A (4G), nhanh gấp 3 lần chuẩn LTE thông thường, giúp doanh nhân có thể duy trì kết nối di động tốc độ cao khi đang di chuyển hay làm việc với đối tác bên ngoài văn phòng. 
Cỗ máy siêu di động cho doanh nhân ảnh 2 Mô tả ảnh
Tối ưu hiệu quả công việc Với doanh nhân, hiệu quả công việc luôn được đặt lên hàng đầu. Còn gì tuyệt hơn khi một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ vẫn đảm bảo tối đa hiệu suất công việc. Thiết kế đẳng cấp kết hợp với hiệu suất công việc tuyệt vời đã đưa ThinkPad X1 Carbon trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới doanh nhân hiện nay. ThinkPad X1 Carbon được trang bị cấu hình mạnh mẽ tùy chọn với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất, RAM tới 16GB, ổ cứng SSD PCIe siêu tốc tới 1TB, kết hợp với cổng ThunderboltTM, USB-C, và lựa chọn màn hình WQHD IPS 14” siêu nét (2560 x 1440), đủ sức đáp ứng bất cứ nhu cầu công việc nào, dù phức tạp nhất.  Trải nghiệm công việc tuyệt vời trên laptop còn được thể hiện qua bàn phím và hệ thống hỗ trợ bổ sung. Mẫu ThinkPad X1 Carbon thế hệ mới nhất sở hữu bàn phím ThinkPad trứ danh cùng hai lựa chọn điều khiển: nút TrackPoint nổi tiếng và bàn di chuột TrackPad trực quan. Cùng với đó là bàn phím đạt độ chính xác cực cao, được thiết kế phù hợp và dễ sử dụng trong bất cứ môi trường làm việc nào. Bảo mật toàn diện Trong bối cảnh an ninh mạng phức tạp như hiện nay, việc đảm bảo an toàn cho tài nguyên doanh nghiệp và thông tin quý giá của doanh nhân là vô cùng quan trọng, đòi hỏi chiếc laptop phải được tích hợp các công nghệ bảo mật hàng đầu giúp ngăn chặn bất cứ nguy cơ mất an toàn dữ liệu nào.  ThinkPad X1 Carbon mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng nhờ được trang bị chip mã hóa Trusted Platform Module (TPM) và tính năng bảo mật nâng cao như cảm biến vân tay - giúp bảo vệ và đơn giản hóa trải nghiệm đăng nhập Windows Hello. Máy cũng có lựa chọn tích hợp camera hồng ngoại với công nghệ nhận diện khuôn mặt cải tiến. ThinkPad X1 Carbon còn được trang bị thêm các tính năng bảo mật của Intel® và lựa chọn công nghệ vPro giúp nâng cao khả năng bảo vệ và quản lý thiết bị khi cần triển khai các bản nâng cấp.  Ngoài ra, chiếc laptop này còn được cài đặt sẵn Windows 10 Pro bản quyền được tối ưu cho trải nghiệm sử dụng tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Windows 10 Pro cũng hỗ trợ rất tốt các tính năng bảo mật nâng cao, giúp bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn hơn nhiều. 

Các tin khác