Bùng nổ công nghệ trong tương lai

(ĐTTCO) - Công nghệ không có giới hạn. Hãy tham khảo những ứng dụng công nghệ sau đây giúp cho bạn tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Thảm tập yoga tương tác Solelp
Hãy tận hưởng và nâng cấp bản thân với thảm tập yoga tương tác Solelp. Với thảm thông minh, thanh chứa máy ảnh, tay cầm tương tác và một ứng dụng, nó cung cấp phản hồi để cải thiện tư thế tập yoga.
Bùng nổ công nghệ trong tương lai ảnh 1
Thảm tập yoga thông minh này bao gồm một màn hình LED để hướng dẫn vị trí đặt tay và chân của người tập với các điểm tiếp xúc. Nó cũng hiển thị các chỉ dẫn đơn giản, chẳng hạn như điểm đã tích được và thời gian còn lại, để hướng dẫn người tập qua một trò chơi. Tay cầm của Solelp có thể tách rời khỏi thanh và phát ra các ánh sáng màu sắc khác nhau mang lại trải nghiệm thú vị. 
Đồng thời, tay cầm cho phép người tập kéo dài và kiểm tra chính xác tư thế. Để nâng cao trải nghiệm tổng thể, ứng dụng cung cấp danh sách nhạc, thói quen, hướng dẫn, phần thưởng và mục tiêu. 
Thiết bị bảo quản giày COMODO
Không chỉ là một chiếc ghế sành điệu mà còn giữ cho giày dép ngăn nắp, sạch mùi và không ẩm ướt với thiết bị bảo quản giày COMODO. Sản phẩm không chỉ hoạt động như một hệ thống lưu trữ và một chỗ ngồi thuận tiện để đặt giày dép mà còn bao gồm một loạt các tính năng. Thí dụ, bộ lọc HEPA loại bỏ mùi ẩm ướt trong khi bộ lọc mùi hương tỏa ra hương thơm tươi mát để loại bỏ mùi hôi. Thiết bị bảo quản giày này bao gồm một đèn UV ở trên cùng để loại bỏ vi trùng từ giày dép. 
Bùng nổ công nghệ trong tương lai ảnh 2
Điều này thật tuyệt lợi nếu bạn đi bộ trong bùn hoặc trải qua một buổi tập luyện căng thẳng. Hệ thống lưu trữ này có thể chứa bất kỳ hình dạng và kích cỡ giày nào, rất phù hợp để làm gọn gàng ngôi nhà của bạn. Nó cũng có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp trang trí không gian sống.

Thiết bị giám sát nhà thông minh Recipe Design Soove
Thiết bị nhà thông minh Recipe Design Soove có tính năng theo dõi khuôn mặt nâng cao giúp nhận biết các dấu hiệu căng thẳng, bao gồm nếp nhăn, đôi mắt mệt mỏi và màu da kém. Nó cũng phân tích âm thanh xung quanh người dùng. Sau khi đọc, nó sẽ phản ứng một cách cẩn thận, giúp thay đổi môi trường trong nhà để hỗ trợ giấc ngủ và giảm căng thẳng. 
Bùng nổ công nghệ trong tương lai ảnh 3
Sản phẩm kết hợp dữ liệu của người dùng với các thiết bị và ngôi nhà thông minh, giúp cải thiện năng suất suốt cả ngày. Giao diện mắt đơn giản thông báo cho người dùng về từng chức năng và kết nối với các tiện ích. Cuối cùng, ứng dụng trực quan theo dõi và ghi lại các sự kiện trong ngày có thể tác động đến cảm giác và cải thiện tâm trạng của người dùng.
Đầu đĩa than treo tường Oscar Olsson TT-90 System
Khám phá lại trải nghiệm với máy đầu đĩa than treo tường Hệ thống Oscar Olsson TT-90. Nhờ thiết kế mỏng, nó chiếm không gian tối thiểu so với đầu đĩa than truyền thống. Đầu đĩa than treo tường này bao gồm một cánh tay điều khiển điện tử bằng sợi carbon, trọng lượng nhẹ. Và bảng điều khiển với khả năng kết nối thiết bị di động thêm phần tiện lợi. 
Bùng nổ công nghệ trong tương lai ảnh 4
Bùng nổ công nghệ trong tương lai ảnh 5
Điều khiển Hệ thống Oscar Olsson TT-90 qua điện thoại thông minh để dễ sử dụng, vì vậy người dùng có thể nghe nhạc mà không cần chạm vào máy đầu đĩa than. Cuối cùng, nó bao gồm một đế thép, và động cơ bàn xoay hỗ trợ ba tốc độ quay. Ngoài ra còn có một cài đặt đối trọng âm báo.

Các tin khác