Apple ra mắt bộ ba iPhone 11 mới

(ĐTTCO) - Ngày 10-9, Apple đã tiết lộ điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình, iPhone 11, với sáu màu mới, bao gồm tím, xanh lá cây, vàng, trắng, đỏ và đen.
Apple ra mắt bộ ba iPhone 11 mới

Ngày 10/9, Apple đã tiết lộ các mẫu điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và iPhone 11.

iPhone 11

iPhone 11 được coi là thiết bị kế nhiệm mẫu iPhone XR hiện nay. Chiếc điện thoại mới này sẽ có mức giá 699 USD, nó rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR và có sáu màu mới, bao gồm tím, xanh lá cây, vàng, trắng, đỏ và đen.

Apple cho biết iPhone 11 có màn hình 6,1 inch, thời lượng pin dài hơn một giờ so với iPhone XR, Face ID nhanh hơn và chip A13 Bionici khiến nó trở thành chiếc điện thoại sở hữu bộ vi xử lý (CPU) và chip đồ họa (GPU) nhanh nhất trong số các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường.

iPhone 11 có hệ thống camera kép ở bảng điều khiển phía sau, bao gồm một ống kính góc rộng hoàn toàn mới với zoom quang học 2x.

Các camera được tích hợp các cảm biến được nâng cấp, cho phép các tính năng như ánh xạ tông màu đa sắc độ để cải thiện các điểm nổi bật, cũng như chế độ ban đêm (Night mode), giúp làm sáng ảnh trong môi trường tối.

Ngoài ra, iPhone 11 có camera TrueDepth 12 megapixel ở mặt trước, cho phép người dùng quay video chuyển động chậm, cùng với ảnh selfie góc rộng.

IPhone 11 còn được đánh giá có khả năng chống nước IP68 lên tới 2 mét, trong khi iPhone XR được đánh giá ở mức IP67.

iPhone 11 sẽ bắt đầu mở đặt hàng trước từ ngày 13/9 và giao hàng đợt đầu vào ngày 20/9.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max lần lượt có màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch. Màn hình sử dụng tấm nền OLED mới mà Apple gọi là màn hình "Super Retina XDR." Cả hai thiết bị đều có các phiên bản màu xanh lá cây, xám, bạc và vàng, trong khi Apple bổ sung lớp hoàn thiện mờ mới cho mặt sau.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có thiết kế phần lớn trông giống như các mẫu tiền nhiệm của chúng, iPhone XS và iPhone XS Max, nhưng có camera ba ống kính ở mặt sau.

Cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều được nâng cấp thông số kỹ thuật lớn, giúp chúng chạy nhanh hơn, trong khi sử dụng ít năng lượng hơn. iPhone 11 Pro có thời lượng pin hơn bốn giờ so với iPhone XS và iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin nhiều hơn năm giờ.

Apple chinh thuc ra mat bo ba iPhone 11 moi, nang cap camera hinh anh 2
Hệ thống ba camera nâng cấp phía sau trên iPhone 11 Pro. (Nguồn: Apple)

Hệ thống camera ba ống kính của iPhone 11 Pro bao gồm camera tele, camera góc rộng cho phép ánh sáng nhiều hơn 40%, cũng như camera cực rộng với góc nhìn 120 độ. Các camera cũng có khả năng quay video độ phân giải 4K ở 30 khung hình mỗi giây.

Apple chinh thuc ra mat bo ba iPhone 11 moi, nang cap camera hinh anh 3
(Nguồn: Apple)

Hai chiếc iPhone cao cấp mới iPhone 11 Pro và Pro Max sẽ có giá khởi điểm lần lượt là 999 USD và 1.099 USD, bắt đầu mở đặt hàng trước từ ngày 13/9 và giao hàng đợt đầu vào ngày 20/9.

Là một phần của sự kiện ra mắt iPhone, Apple cũng đã triển khai chương trình đổi máy cũ lấy máy mới cho một số quốc gia. Người dùng sẽ có cơ hội mua được những chiếc iPhone mới với mức giá 399 USD (iPhone 11), 599 USD (iPhone 11 Pro) và 699 USD (iPhone 11 Pro Max) khi tham gia chương trình./.

Các tin khác