Xe siêu sang Bentley Flying Spur hàng độc tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Bentley Flying Spur V8 Duotone mang 2 màu sơn đặc biệt, được sản xuất số lượng hạn chế theo đơn đặt hàng của đại lý Bentley chính hãng tại Hà Nội.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 1
Bentley Flying Spur V8 là mẫu xe siêu sang được sản xuất thủ công ở Crewe, đại bản doanh của hãng xe Anh Quốc. Phiên bản Flying Spur Duotone V8 này được đưa về bởi đại lý chính hãng tại Hà Nội.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 2
Để hoàn thiện một chiếc Flying Spur tiêu chuẩn, đội ngũ kỹ sư, nghệ nhân của Bentley phải làm việc hơn 130 giờ để lắp ráp, mang đến cho khách hàng hơn 100 màu ngoại thất để lựa chọn, 17 màu da nội thất và 8 màu gỗ.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 3
Điểm nổi bật của chiếc Flying Spur V8 này nằm ở màu sơn vàng hồng RoseGold được phối ấn tượng trên nền nước sơn chính Magnetic. Trong khi kiểu dáng tổng thể giữ đường nét của chiếc xe V8 tiêu chuẩn.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 4
Trên mỗi chiếc Bentley, các nghệ nhân của hãng xe này đều thực hiện tỉ mỉ, với các loại chất liệu cao cấp. Mẫu Flying Spur V8 Duotoneđược ốp gỗ hạt dẻ sáng màu với họa tiết đối xứng đặc biệt được tuyển chọn kỹ càng từ hàng trăm gốc cây khác nhau.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 5
Sự tỉ mỉ, trau chuốt của các nghệ nhân tại Bentley được thể hiện rõ nét ở từng đường may, riêng đường chỉ khâu tương phản đã ngốn mất 25 giờ lao động, mỗi miếng gỗ ốp nội thất đã trải qua 72 giờ phơi khô, sau đó được phủ lên 5 lớp sơn bóng.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 6
Để bọc da cho khoang nội thất, chiếc Flying Spur này tốn đến 12 bộ da bò hoàn chỉnh. Những bộ da này được xử lý cầu kỳ, cẩn thận cho độ hoàn thiện tốt nhất, kèm mùi hương đặc trưng.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 7
Bentley Flying Spur V8 được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hỗ trợ người lái và mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở một chiếc xe siêu sang.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 8
Mẫu sedan siêu sang này còn được trang bị những món đồ cao cấp như hệ thống loa Naim, đồng hồ cơ hiệu Breitling.
Xe sieu sang Bentley Flying Spur hang doc tai Viet Nam hinh anh 9
Xe sử dụng động cơ V8, 507 mã lực, 660 Nm, tốc độ tối đa xấp xỉ 300 km/h.

Các tin khác