Xe điện Audi E-tron 815 mã lực: Bước ra đời thực từ video game

(ĐTTCO) - Khác với các thiết kế Vision Gran Turismo chỉ xuất hiện trên game, mẫu xe điện của Audi sẽ xuất hiện trên các đường đua Formula E vào cuối tuần này tại Rome, Italy.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 1
Chương trình thiết kế Vision Gran Turismo là cái nôi của nhiều concept đẹp mắt, kỳ lạ của các tên tuổi như Bugatti, Mercedes-AMG, McLauren.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 2
5 năm sau khi dự án được khởi động bởiPolyphony Digital, nhà phát triển loạt game Gran Turismo nổi tiếng, Audi là thương hiệu mới nhất tham gia vào chương trình này với mẫu xe điệnE-tron Vision Gran Turismo.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 3
Khác với các thiết kế Vision Gran Turismo khác chỉ xuất hiện trên game, mẫu xe điện của Audi sẽ còn xuất hiện trên các đường đua ở thế giới thực.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 4
Dù được điểm thêm những đường viền cam nóng bỏng, thiết kế của E-tron trông không quá khác biệt so với dòng GT hiện nay.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 5
Điểm mang đến sự khác biệt của mẫu xe có lẽ nằm ở phần động cơ. Hai động cơ 200 kW ở cầu sau và một ở trước mang đến cho mẫu xe dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD tổng công suất 600 kW, tương đương 815 mã lực.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 6
E-tronVision Gran Turismo nặng khoảng 1.360 kg, kết hợp với sức mạnh động cơ trên giúp mẫu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,6 giây.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 7
Khác với nhiều concept vision GT khác, mẫu xe điện lần này của Audi sẽ góp mặt trên đường đua Formula E vào cuối tuần này tại Rome, Italy, trong vai trò xe chở khách tham gia trong suốt cuộc tranh tài.
Xe dien Audi E-tron 815 ma luc: Buoc ra doi thuc tu video game hinh anh 8
Ngoài ra, mẫu xe cũng sẽ lăn bánh tại tất cả đường đua Formula E khác tại châu Âu.

Các tin khác