VinaPhone tăng cường phủ sóng ven biển và ưu đãi ngư dân

(ĐTTCO) - Với mong muốn hỗ trợ ngư dân yên tâm giữ liên lạc với người thân trong suốt chuyến xa khơi, VinaPhone vừa triển khai chương trình gia tăng ưu đãi cho các thuê bao đang sử dụng SIM Biển Đảo.

VinaPhone tăng cường phủ sóng ven biển và ưu đãi ngư dân

Ngoài thời gian sử dụng dài, giá cước rẻ, miễn phí thông tin thời tiết, giá cả thủy hải sản, VinaPhone sẽ giảm tới 20% cước cho các cuộc gọi vệ tinh từ thuê bao VinaPhone tới SIM Biển Đảo. Điều này giúp ích không nhỏ tới các gia đình có thuyền viên, tàu cá đánh bắt ở vùng biển cách xa hàng trăm cây số, nơi sóng di động thông thường bị hạn chế.

SIM Biển Đảo trả trước của VinaPhone có thể duy trì thời hạn sử dụng đến tối đa 6 tháng chỉ với 1 lần đăng ký. Thuê bao chỉ cần soạn BIEN gửi 900 (30.000 đồng/lần) là có thể yên tâm giữ liên lạc với người thân, gia đình trong suốt chuyến xa khơi. Cước thoại của thuê bao SIM Biển Đảo hiện 690 đồng/phút.

Ngoài ra, thuê bao cũng được gọi 1.000 phút và online 6GB mỗi tháng với 50.000 đồng khi đăng ký gói cước BIEN50 gửi 900. Thuê bao gói BIEN50 sẽ được giảm 1 tháng cước khi đăng ký gói 6 tháng, giảm 2 tháng cước khi đăng ký gói 12 tháng.

Ngoài những ưu đãi nói trên, trong thời gian qua VNPT đã tăng cường thêm gần 1.000  trạm phủ sóng ven biển, đảm chất lượng sóng ổn định cả trên đất liền và  khu ngoài khơi cách bờ đến 40 hải lý.

Các tin khác