Vespa tung GTS bản đặc biệt nhớ về ‘người cũ’

(ĐTTCO) - Vespa Sei Giorni hay tên tiếng Anh là Six Days được phát triển từ một chiếc GTS nguyên bản theo phong cách mới nhằm nhớ về chiếc Vespa Sport từng giành tới 9 huy chương vàng tại giải International Six Days tổ chức năm 1951.
 

Vespa Six Days mang nhiều nét hoài cổ.

Vespa Six Days mang nhiều nét hoài cổ.

Phát triển từ chiếc GTS, Vespa Six Days có thiết kế hoài cổ hơn hẳn bản gốc với màu xanh rêu và một số thay đổi như đèn pha tròn đặt trên chắn bùn trước gồ cao, tay lái có thiết kế “nhân trần” lộ ống thép lấy cảm hứng từ chiếc Vespa danh giá cách đây tròn 66 năm. Yếm trước và bên hông gần đuôi xe là decal màu đen hình tròn nổi bật với số 6 ở giữa. Yên xe có thiết kế thể thao hơn và chỉ dành cho một người ngồi thoải mái.

Một số trang bị khác cũng có mặt trên Vespa Six Days dưới dạng tùy chọn như kính chắn gió nhỏ phía trước, viền vành xe sơn đen - đỏ tương phản, một số chi tiết mạ crôm, bộ quây bảo vệ vỏ xe, thảm để chân, ao trùm xe, định vị GPS, chống trộm, túi da 42 lít đựng hành lý. Những trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý có thể kể đến như đèn LED, phanh chống bó cứng ABS và cổng sạc USB hay khả năng kết nối với smartphone.

Để cáng đáng bộ khung vỏ bằng thép chắc chắn, Vespa Six Days được trang bị động cơ xi lanh đơn 4 thì dung tích 300 phân khối tích hợp phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho công suất 21,2 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút, mô men xoắn 22 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 4. Hiện giá bán cũng như số lượng sản xuất của Vespa Six Days vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ đắt hơn chiếc GTS tiêu chuẩn và có thể chỉ bán ra tại Ý.

Ảnh chi tiết Vespa Six Days:
Vespa tung GTS bản đặc biệt nhớ về ‘người cũ’ - ảnh 1
Vespa tung GTS bản đặc biệt nhớ về ‘người cũ’ - ảnh 2
Vespa tung GTS bản đặc biệt nhớ về ‘người cũ’ - ảnh 3
Vespa tung GTS bản đặc biệt nhớ về ‘người cũ’ - ảnh 4

Zing

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.