Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

(ĐTTCO) - Trước sự chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý trên cùng mẫu xe, cùng phiên bản, từ 1-8, Thaco thông báo sẽ chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc.

Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác. Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước. Đây cũng là mức giá thấp nhất mà Thaco đưa ra sẽ không còn chương trình ưu đãi khác như trước đây.

Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc ảnh 1 Giá bán lẻ thương hiệu KIA 
Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc ảnh 2 Giá bán lẻ thương hiệu Mazda 
Từ 1-8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc ảnh 3 Giá bán lẻ Peugeot 
Theo báo cáo mới nhất của Thaco, trong 7 tháng năm 2017, đã có gần 26.000 xe du lịch của Thaco được bán ra thị trường Việt Nam (bao gồm thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot). Trong đó, doanh số xe Kia đạt hơn 12.000 xe, Mazda đạt 13.500 xe và Peugeot đạt 200 xe.

Đối với xe du lịch Kia, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning với doanh số 6.132 xe và Rio đạt 1.644. Tiếp đến, Cerato đạt 2.973 xe và Sedona đạt 800 xe. Trong đó Kia Cerato và Sedona nằm trong Top những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.

Với thương hiệu Mazda, các mẫu xe chủ lực của Mazda như Mazda2, Mazda3, CX5, Mazda6 và BT50 đều tăng trưởng ấn tượng. Doanh số 7 tháng đầu năm 2017, Mazda đạt gần 15.000 xe. Trong đó, mẫu xe Mazda3 dẫn đầu doanh số toàn thị trường phân khúc C với 6.447 xe, tiếp đến là CX5 với 4.424 xe, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ tại Việt Nam với khoảng cách rất lớn về doanh số bán so với các đối thủ. Ba mẫu xe còn lại như Mazda2 đạt 1.230 xe, Mazda6 1.252 xe và BT50 đạt 1.597 xe. 

Đối với thương hiệu Peugeot, tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Vừa qua, Peugeot 3008 mới đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị công nghệ cùng mức giá bán cạnh tranh phân khúc CUV châu Âu với 1,11 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn có thể mang lại sự thoả mãn tuyệt đối cho các khách hàng trẻ tuổi thành đạt. 

Tr.Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giám đốc điều hành Google (CEO) Sundar Pichai. (Nguồn: Getty Images)

Google chi 13 tỷ USD xây dựng hạ tầng trên khắp nước Mỹ

(ĐTTCO)-Ngày 13/2, giám đốc điều hành Google (CEO) Sundar Pichai cho biết trong một bài đăng trên blog rằng công ty sẽ xây dựng các trung tâm dữ liệu, văn phòng mới và mở rộng một số địa điểm quan trọng trên khắp nước Mỹ, với chi phí đầu tư lên đến 13 tỷ USD trong năm nay.

Du lịch

Hang Sơn Đoòng gây ấn tượng đặc biệt với báo chí quốc tế

(ĐTTCO)-Sau khi gây ấn tượng lớn tại Chương trình quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood và Hội chợ Du lịch New York Time travel show, hang Sơn Đoòng và hình ảnh về hang động ở Quảng Bình của Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí quốc tế.

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019