Thương mại hóa sản phẩm công nghệ cao của VN

(ĐTTCO)-Trung tâm nghiên cứu triển khai (R&D) - khu công nghệ cao (CNC) TP.HCM đã ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ nano lycopen vào viên uống chống nắng Bio Suncare. 
 

Thương mại hóa sản phẩm công nghệ cao của VN

Đây là sự kết hợp các hoạt chất polydium leucotomos được trích xuất từ cây dương xỉ, nano curcumin từ củ nghệ, vitamin E và nano lycopen được trích ly từ cây gấc.
Trung tâm R&D cùng một số doanh nghiệp trong khu CNC hợp tác nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm, thương mại hóa sản phẩm và đã đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ. Sản phẩm này thuộc dự án khoa học và công nghệ thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ CNC trong hoạt động R&D tại khu CNC TP.HCM, giai đoạn 2017 - 2018.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du lịch

Chật vật vì bị nhái thương hiệu

(ĐTTCO)-Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…

Khởi nghiệp

Năng lượng đến từ đam mê

(ĐTTCO) - Điều hành 3 DN, tham gia nhiều tổ chức, theo đuổi nhiều lớp học trong và ngoài nước, nhưng anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Công ty Thuế, Kế toán - Luật Việt Á, ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tư vấn miễn phí cho thanh niên, sinh viên trong việc làm chủ cuộc đời, định hướng tương lai, nhất là trên hành trình khởi nghiệp.