Thương mại hóa sản phẩm công nghệ cao của VN

(ĐTTCO)-Trung tâm nghiên cứu triển khai (R&D) - khu công nghệ cao (CNC) TP.HCM đã ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ nano lycopen vào viên uống chống nắng Bio Suncare. 
 

Thương mại hóa sản phẩm công nghệ cao của VN

Đây là sự kết hợp các hoạt chất polydium leucotomos được trích xuất từ cây dương xỉ, nano curcumin từ củ nghệ, vitamin E và nano lycopen được trích ly từ cây gấc.
Trung tâm R&D cùng một số doanh nghiệp trong khu CNC hợp tác nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm, thương mại hóa sản phẩm và đã đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ. Sản phẩm này thuộc dự án khoa học và công nghệ thí điểm hỗ trợ thương mại hóa các sản phẩm từ CNC trong hoạt động R&D tại khu CNC TP.HCM, giai đoạn 2017 - 2018.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du lịch

Hà Nội thí điểm 3 tuyến mini buýt đi vào các phố nhỏ

(ĐTTCO)-Tin từ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, để tăng cường kết nối các tuyến buýt, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã xây dựng đề án mở mới 14 tuyến buýt; trong đó thí điểm 3 tuyến mini buýt. Nếu được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt, Tổng Công ty sẽ đưa vào vận hành ngay trong năm nay.

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?