Siêu xe Aston Martin Vantage 2018 lần đầu lộ diện trên đường phố

 (ĐTTCO) - Aston Martin Vantage 2018 sử dụng động cơ 4.0 lít tăng áp từ Mercedes-Benz, thiết kế chịu ảnh hưởng nhiều của mẫu DB11.

Siêu xe Aston Martin Vantage 2018 vừa được bắt gặp trên đường phố nước Anh. Trước khi bị phát hiện tại đây, siêu xe này được những tay săn ảnh chụp khi chạy thử trên đường đua Nurburgring. 

Nhà sản xuất sử dụng thiết kế trên DB11 để đưa vào Vantage mới. Một số nguồn tin cho rằng siêu xe thế hệ mới của hãng xe Anh quốc sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trước khi đến tay khách hàng vào đầu năm 2018. 

Sieu xe Aston Martin Vantage 2018 lan dau lo dien tren duong pho hinh anh 1
Phần đuôi Vantage khá giống DB11 nhờ thiết kế đèn lưỡi liềm. 

Phần đuôi lộ diện của Vantage có thiết kế đèn kiểu lưỡi liềm. Thân xe sử dụng cấu trúc nhôm nguyên tấm, hệ thống treo cải tiến. Bộ khung mới được sự đoán nhẹ hơn và cứng hơn so với Vantage hiện tại, giúp xe nhanh và cải thiện hiệu suất. 

Xe sử dụng động cơ V8, 4.0 lít của Mercedes-AMG, tăng áp kép, dự kiến sản sinh khoảng 500 mã lực trên bản cơ sở và 550 mã lực trên Vantage S. Động cơ được chia sẻ kỹ thuật giữ hai thương hiệu và phần mềm của Aston Martin. Cỗ máy này cũng tương dự DB11 phiên bản V8.

Sieu xe Aston Martin Vantage 2018 lan dau lo dien tren duong pho hinh anh 2
Vantage sẽ ra mắt vào cuối năm nay với hai phiên bản V8 và V12.

Giống như Vantage hiện nay, một phiên bản V12 cũng sẽ được bổ sung, có dung tích 5.2 lít, tăng áp kép, tương tự máy V12 trên DB11. Vantage V8 sẽ được cung cấp hộp số tay ly hợp kép tự động hoặc hộp số tay 6 tốc độ. 

Vantage là một phần trong kế hoạch mở rộng và thay thế dòng sản phẩm của Aston Martin, bao gồm chiếc SUV DBX, sedan Lagonda và Vanquish và Rapide. 

Các tin khác