Sendo phối hợp Google hỗ trợ kinh doanh trực tuyến

(ĐTTCO) - Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn vừa công bố hợp tác với Google ra mắt dịch vụ quảng cáo Shop Ads dành cho 120.000 shop đang kinh doanh trên Sendo.vn. 
Sendo phối hợp Google hỗ trợ kinh doanh trực tuyến
Theo đó, chỉ với cú nhấp chuột, chiến dịch quảng cáo của các shop sẽ được thực hiện ngay trên trang tìm kiếm Google, với ngân sách hợp lý. Với thế mạnh về nền tảng công nghệ và đội ngũ nhân sự quảng cáo chuyên nghiệp sẵn có, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia của Google, Sendo.vn sẽ giúp các shop nhỏ lẻ sử dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo trực tuyến của Google, qua đó tăng doanh số.
Dịch vụ Shop Ads do Sendo.vn hợp tác với Google sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hàng trăm ngàn người kinh doanh trực tuyến. 
Các chủ shop có thể kích hoạt chiến dịch quảng cáo từ khóa trực tiếp trên Google thông qua Sendo.vn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hệ thống hoàn toàn tự động, quản lý được hiệu quả kinh doanh thông qua báo cáo chi tiết 24/7. 
Với mức ngân sách hợp lý chỉ từ 80.000 VNĐ/ ngày, các chủ shop có thể tiếp cận ít nhất 1.200 khách hàng tiềm năng trực tiếp trên hệ thống quảng cáo tìm kiếm lớn nhất thế giới Google (chỉ 60 đồng/khách hàng). Chủ shop chỉ mất phí khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của Shop. Các chủ shop có thể tiếp cận và cập nhật các công cụ hỗ trợ cho dịch vụ Shop Ads, đồng thời được hỗ trợ tối đa từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Sendo.vn. 

Các tin khác