Rezvani giới thiệu dòng Tank mới với động cơ 500 mã lực

(ĐTTCO) -  Rezvani trình làng những hình ảnh mới nhất về dòng xe off-road mới mang tên Tank với thiết kế hầm hố và tính năng chuyên dụng.
Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 1

Rezvani Motors là hãng sản xuất được biết đến nhờ vào dòng siêu xe thể thao Beast. Gần đây, để lấn sân cạnh tranh cùng Wrangler và Raptor, Rezvani đã trình làng loại xe off-road hoàn toàn mới với tên gọi “Tank”.

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 2

Dòng SUV mới này được lấy ý tưởng từ những chiếc Jeep Wrangler. Xe được tích hợp nhiều tính năng thường thấy ở các loại bán tăng trong quân đội như tầm nhìn đêm, camera hồng ngoại, lớp vỏ chống đạn Kevlar và kính cường lực B6 xung quanh.

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 3

Rezvani Tank được trang bị động cơ xăng V8 500 mã lực, dung tích 6,4 L từ SRT. Rất tiếc, hiện vẫn chưa có phiên bản độ Hellcat.

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 4

Bên ngoài, Tank có hình dáng khá giống với nguồn cảm hứng của nó, gầm xe cao, lốp xe chuyên off-road 37 inch cùng hệ thống treo Dynatrac ProRock 44/60 cũng như hệ thống giảm sóc 2,5 inch từ Fox Racing.

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 5

Không giống với vẻ ngoài hầm hố, nội thất của xe khá đơn giản và truyền thống. Thiết kế bên trong của Rezvani Tank gần giống toàn bộ so với dòng Jeep Wrangler nguyên bản.

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 6

Phần ghế trước và sau của xe được bọc hoàn toàn bằng da. Bên cạnh đó, chiếc SUV còn sở hữu công nghệ hiển thị HUD (Head-up Display) mới và màn hình cảm ứng ở trung tâm có kích thước 7,9 inch.

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 7

Rezvani cung cấp rất nhiều lựa chọn cho khách hàng bao gồm hệ thống chiếu sáng và tầm nhìn đêm, lớp vỏ cùng kính chống đạn, lốp phẳng, thùng nhiên liệu bằng vật liệu Kevlar,...

Rezvani gioi thieu dong Tank moi voi dong co 500 ma luc hinh anh 8

Theo Rezvani, chiếc Tank sẽ được bán với giá 178.500 USD vào cuối năm nay.Vẫn chưa có thêm thông tin gì về số lượng sản xuất cũng như các đơn đặt hàng đã có của siêu phẩm mới này.

Các tin khác