Porsche Panamera Sport Turismo bắt đầu sản xuất tại Đức

(ĐTTCO) - Porsche Panamera Sport Turismo 2018 đang được sản xuất. Những đơn đặt hàng đầu tiên của khách hàng đã được hoàn thành tại nhà máy Porsche ở Leipzig, Đức.
Porsche Panamera Sport Turismo bắt đầu sản xuất tại Đức

Mẫu xe thể thao Turismo là kiểu xe thứ ba trong dòng sản phẩm Panamera, bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Executive.

Porsche Panamera Sport Turismo bat dau san xuat tai Duc hinh anh 1

Nhà máy Leipzig đã được mở rộng vào năm ngoái, với việc bổ sung cơ sở bán hàng trị giá 600 triệu USD cho dòng sản phẩm Panamera mới. Cơ sở này cũng bao gồm một trung tâm kiểm soát chất lượng, cung cấp hỗ trợ cho các mô hình mới trong quá trình sản xuất.

Porsche Panamera Sport Turismo bat dau san xuat tai Duc hinh anh 2

Nhà máy bắt đầu sản xuất vào tháng 8 năm 2002,  với sự phục vụ của hơn 4.000 nhân viên và sử dụng 948 robot sản xuất. Năm 2016, nhà máy này sản xuất được 158.432 chiếc Porsche, cụ thể là các mẫu xe Macan, Cayenne, và Panamera. Nhà máy Leipzig có hai bài kiểm tra tại chỗ gồm một đường đua 2,3 dặm và một đường đua dài 3,7 dặm.

Porsche Panamera Sport Turismo bat dau san xuat tai Duc hinh anh 3

Tại thị trương Hoa Kỳ, Porsche cung cấp 4 phiên bản Panamera Sport Turismo, trong đó có phiên bản Turbo Sport Turismo 542 mã lực, phiên bản E-Hybrid Sport Turismo 456 mã lực, phiên bản động cơ 4S Turismo Sport 440 mã lực, và phiên bản tiêu chuẩn 4 Sport Turismo 330 mã lực.

Tất cả các mô hình của Sport Turismo đều được mở rộng không gian và chỗ ngồi thứ 5 so với mô hình hatchback tiêu chuẩn. Chiếc Porsche Panamera 4 Sport Turismo có giá khởi điểm là 97.250 USD và chiếc Panamera Turbo Sport Turismo cao cấp nhất có giá khởi điểm là 155.050 USD.

Các tin khác