Porsche 911 Turbo S Exclusive Series giá 11,4 tỷ đồng

(ĐTTCO) - Tại thị trường Trung Quốc, Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá khởi điểm lên đến 3,358 triệu Nhân dân tệ, tương đương 11,4 tỷ đồng.
Porsche 911 Turbo S Exclusive Series giá 11,4 tỷ đồng

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 1.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series là mẫu xe thể thao giới hạn số lượng đã lần đầu tiên được vén màn trong Lễ hội tốc độ Goodwood 2017 diễn ra vào hồi tháng 7 vừa qua. Đến nay, khi tham gia triển lãm Thành Đô 2017, hãng Porsche tiếp tục mang mẫu xe thể thao này đến giới thiệu với khách hàng tại đất nước tỷ dân Trung Quốc.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 2.

Tại thị trường Trung Quốc, Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá khởi điểm lên đến 3,358 triệu Nhân dân tệ, tương đương 11,4 tỷ Đồng. Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, mẫu xe này có giá khởi điểm 259.992 Euro, tương đương 6,74 tỷ Đồng. Như vậy, Porsche 911 Turbo S Exclusive Series tại Trung Quốc có giá cao gần gấp đôi so với xe ở lục địa già.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 3.

Theo hãng Porsche, đây là "dòng 911 Turbo S mạnh và độc đáo nhất" từng ra mắt từ trước đến nay. Động cơ của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series là máy xăng 6 xy-lanh phẳng, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít nâng cấp.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 4.

Động cơ này tạo ra công suất tối đa 599 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. So với phiên bản thường, Porsche 911 Turbo S Exclusive Series mạnh hơn 26 mã lực nên có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 5.

Bên ngoài, Porsche 911 Turbo S Exclusive Series gây ấn tượng với màu sơn vàng ngoại thất có tên Golden Yellow Metallic. Nổi bật trên nền sơn vàng là những đường sợi carbon chạy từ nắp capô lên nóc xe.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 6.

Ngoài ra, các kỹ sư của hãng Porsche còn lắp thêm cánh lướt gió bên sườn bằng sợi carbon và bộ vành 20 inch "thửa riêng" cho 911 Turbo S Exclusive Series. Bộ vành đi kèm những đường viền màu vàng Golden Yellow "tông xuyệt tông" với màu sơn ngoại thất.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 7.

Đằng sau Porsche 911 Turbo S Exclusive Series không có nhiều thay đổi, ngoại trừ chắn bùn mới, cánh gió đuôi lấy từ gói Turbo Aerokit, hốc gió bằng sợi carbon và hệ thống xả làm từ thép không gỉ màu đen.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 8.

Không gian nội thất của 911 Turbo S Exclusive Series cũng được hãng Porsche chăm chút không kém với ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng, bọc da cao cấp và có đường kẻ màu vàng Golden Yellow. Màu vàng này được áp dụng cho cả chỉ khâu ghế, chỉ thêu trên tựa đầu ghế và ở trần xe bọc Alcantara.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 9.

Tiếp đến là bậc cửa lên xuống bằng carbon với tên xe phát sáng và tấm biển đánh số thứ tự từng xe. Đó là còn chưa kể đến bộ phụ kiện bằng sợi carbon phối đồng độc đáo.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 10.

Để đảm bảo an toàn, hãng Porsche đã lắp hệ thống phanh gốm, hệ thống đánh lái cầu sau và kiểm soát khung gầm linh hoạt cho 911 Turbo S Exclusive Series. Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn có gói Sport Chrono và hệ thống quản lý hệ thống treo chủ động.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series có giá chỉ hợp với nhà giàu tại đất nước tỷ dân - Ảnh 11.

Đáng tiếc là chỉ có đúng 500 chiếc Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được sản xuất và bán ra thị trường.

Các tin khác