Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai

(ĐTTCO) - Ford, Porsche, Ferrari là những hãng hứa hẹn sẽ đem tới những cơn sốt trong thời gian tới.

2019 Acura NSX Type R

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 1.

Phiên bản Acura NSX Type R được kỳ vọng sẽ sở hữu động cơ Biturbo hybrid V6 3.5L hoàn toàn mới, được cho là sẽ mạnh hơn chiếc NSX tiêu chuẩn với công suất 573 mã lực. Ngoài ra, những thay đổi về thiết kế cũng sẽ mang đến cho NSX Type R tính khí động học vượt trội.

2019 BMW 8-Series Convertible 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 2.

Cùng với chiếc 8-Series coupe tiêu chuẩn, BMW hứa hẹn sẽ ra mắt thêm chiếc 8-Series Convertible trong thời gian sớm nhất. Qua những hình ảnh quảng cáo cùng những bức ảnh của các tay săn ảnh ghi lại, thiết kế của 8-series Convertible đã gợi cho chúng ta những hình dung đầu tiên về chiếc xe này. Động cơ vẫn còn là một dấu hỏi lớn, chỉ chắc chắn rằng 8-Series Convertible sẽ có phiên bản sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.4L cổ điển của BMW.

2019 BMW i5 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 3.

Sản phẩm tiếp theo của dự án mang tên "Project i" đến từ BMW, i5 là một chiếc SUV chạy điện có kích thước lớn hơn BMW i3 và dự kiến có thể chạy được 321km trong một lần sạc. Henrik Wenders - trưởng bộ phận phát triển sản phẩm - cho biết, hãng mong muốn với những tiện ích mà i5 sở hữu, chiếc xe sẽ trở thành một phần trong gia đình của mỗi khách hàng sở hữu.

2019 Ford Mustang Shelby GT500 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 4.

Sau năm năm chờ đợi, cuối cùng, người hâm mộ dòng xe cơ bắp mới lại có dịp chiêm ngường một chiếc Mustang Shelby hoàn toàn mới. 

Qua những hình ảnh cùng video rò rỉ trên mạng, chiếc Mustang Shelby 2019 sẽ sử dụng động cơ V8 5.2L tương tự trên đàn em GT350 và GT350R đi cùng bộ tăng áp, nhờ đó, chiếc Shelby 2019 có công suất hơn 700 mã lực, sở hữu hộp số bảy cấp ly hợp kép và có thể đạt vận tốc tối đa ngoài 300km/h.

2019 Porsche 911 Hybrid 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 5.

Việc trang bị hệ động lực hybrid cho một chiếc xe thể thao mang tính biểu tượng suốt 50 năm qua của Porsche nhằm mục đích đối phó với các tiêu chuẩn khí thải đang ngày càng thắt chặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời, dọn đường cho lộ trình khai tử động cơ đốt trong trong 15 năm tới. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Porsche sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe này, nhiều đồn đoán cho rằng 911 Hybrid có công suất lến tới 700 mã lực.

2019 Porsche 911 Turbo 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 6.

Bên cạnh chiếc 911 Hybrid, Porsche còn tung ra một "hàng khủng" khác, đó là chiếc 911 Turbo. Giống như bản hybrid, chiếc 911 Turbo sở hữu những điểm nhấn ngoại thất khác biệt, thể hiện rõ rệt nhất là những cửa hút gió.

2019 Tesla Model Y 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 7.

Model Y sẽ là mẫu SUV tiếp theo, có kích thước nhỏ hơn mẫu Model X. Model Y sẽ đi vào sản xuất vào tháng 11 năm sau.

2019 Toyota Supra 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 8.

Có thể nói, đây là chiếc Toyota đáng mong chờ nhất trong vài năm qua. Theo ông Tetsuya Tada - kỹ sư trưởng của Toyota, Supra 2019 vẫn sẽ gắn bó với động cơ tăng áp sáu xy-lanh thẳng hàng, trọng lượng phân bổ 50:50, trọng tâm hạ thấp hơn, thể thao, nhỏ gọn và linh hoạt hơn so với đàn em Toyota 86, đáng tiếc, chiếc xe sẽ không có tùy chọn số sàn. Điều này đã làm mất đi phần nào đi tính hấp dẫn của một chiếc xe thể thao đường phố.

2020 Apple Car 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 9.

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ di động, Apple còn quyết định dấn thân vào công nghệ xe tự lái, điều đó đã được thể hiện trong bức thư ngỏ mà Apple gửi cho Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA).

Mẫu xe thể thao Aston Martin có động cơ đặt giữa

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 10.

Đây là mẫu xe đàn em của chiếc xe siêu xe triệu đô Aston Martin Valkyrie. Theo kế hoạch giới, Aston Martin sẽ giới thiệu chiếc xe này để cạnh tranh trực tiếp với Ferrari 488 và McLaren 720S. Chi tiết về mẫu xe này vẫn là còn một ẩn so, tuy nhiên, một điều thú vị rằng chiếc Aston Martin này ra đời dưới bàn tay của cựu kỹ sư Ferrari, Max Szwaj.

2020 Ferrari SUV 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 11.

Rolls-Royce, Bentley và cà Lamborghini đều đã cho ra mắt những mẫu SUV của riêng mình, và tất nhiên, một hãng siêu xe nổi tiếng như Ferrari lại đứng ngoài cuộc chơi. Giám đốc điều hành Sergio Marchionne cuối cùng đã xác nhận những tin đồn về một chiếc xe thể thao đa dụng sẽ được giới thiệu trong vài năm tới. Dự án đã được đặt tên mã nội bộ là FX16 nội bộ, chia sẻ nền tảng và thay thế cho GTC4Lusso.

2020 McLaren BP23 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 12.

Thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series sẽ tới tay khách hàng vào năm 2019. Đây sẽ là mẫu xe kế nhiệm của chiếc xe huyền thoại Mclaren F1, chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về chiếc xe, nhưng theo lời giới thiệu từ hãng, đây sẽ là chiếc xe nhanh nhất mà họ từng sản xuất. Qua những hình ảnh của phiên bản thử nghiệm, nội thất của BP23 sẽ thu gọn bớt ghế ngồi hành khách, vô lăng và bảng điều khiển được chuyển ra chính giữa, trên thực tế, hãng đã xác nhận rằng sản phẩm cuối cùng của thương hiệu sẽ có cấu hình 1+2 giống như McLaren F1 ban đầu

106 cũng là con số mà siêu xe McLaren F1 đã được bán trước kia, vì vậy McLaren quyết định chỉ tạo ra đúng 106 chiếc BP23 như một sự tri ân tới chiếc F1.

2020 Porsche Mission E 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 13.

Chính thức sản xuất vào năm 2019, mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được đặt dưới phân khúc của Panamera trong đội hình sản phẩm, với mức giá đề nghị khoảng 85.000 USD. Chưa có nhiều thông tin về sức mạnh của chiếc xe, nhiều tin đồn cho rằng Mission E sẽ có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong hơn 3 giây.

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, Porsche đã mang tới chiếc Mission E Cross Turismo Concept, chiếc xe đã cho ta những hình dung đầu tiên về chiếc xe điện này.

2020 Maserati GranTurismo 

Những mẫu xe đáng được chờ đợi trong tương lai - Ảnh 14.

Sau mười năm trên thị trường đã hầu như không thay đổi, đã đến lúc Maserati làm mới đứa con cưng của mình. Không hoàn toàn là một cuộc cách mạng, chiếc xe vẫn mang trên mình những đường nét thiết kế biểu tượng của chiếc coupe thể thao, trong khi vẫn sở hữu những chi tiết thiết kế hiện đại. Đáng tiếc, phải chờ tới năm 2020 mới có thể chiếm ngưỡng phiên bản mới của chiếc GranTurismo.

Các tin khác