Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt

(ĐTTCO) - Tại triển lãm xe độ SEMA 2017 tổ chức tại Las Vegas, BMW không chỉ tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc BMW M3 mang tên 30 Years American Edition
Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt

Tính năng thú vị mà hãng xe xứ Bavaria dành cho phiên bản BMW M5 Performance này là khả năng ghi lại quá trình lái xe như sang số, tăng tốc hay phanh và phân tích rồi hiển thị lên smartphone của chủ nhân.

Hãng xe Đức còn mang tới gói nâng cấp Performance dành cho chiếc M5 nhằm tăng khả năng vận hành và tính thẩm mĩ.

Trong gói nâng cấp này, BMW M mang tới những nâng cấp về chi tiết hơn là về sức mạnh. Sở hữu gói trang bị này, BMW M5 sẽ có đường sọc tượng trưng của logo M chạy xung quanh xe. Ngoài ra, xe còn có thêm những chi tiết mới bằng sợi carbon như trên lưới tản nhiệt, khe gió bên hông xe, cánh gió và khuếch tản gió ở phía sau xe,... Sợi carbon cũng được sử dụng ở trong nắp khoang máy để tăng tính thẩm mĩ cho động cơ của chiếc M5.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 1.

Sợi carbon được tận dụng khá triệt để nhằm mang lại hình ảnh mới lạ trên BMW M5 mới.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 2.

Ngay cả khoang động cơ cũng được trang trí bằng các đường sọc đặc trưng của dòng M.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 3.

Cánh gió phía sau được phủ sợi carbon.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 4.

Các đường kẻ sọc trang trí bên thân xe.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 5.

Gương chiếu hậu ốp sợi carbon.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 6.

Hệ thống ống xả mới.

Hãng xe Đức cũng mang tới những nâng cấp để nâng cao cảm giác lái như hệ thống giảm xóc mới và được sơn màu đỏ nổi bật, phanh gốm là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, để tăng sự phấn khích cho tài xế, BMW M mang tới hệ thống ống xả thể thao bằng titan, nhằm tạo ra những tiếng nổ trầm và uy lực hơn.

Đáng tiếc, sức mạnh của động cơ không có sự thay đổi, vẫn là khối động cơ V8, dung tích 4.4 lít tạo ra khối sức mạnh khủng khiếp là 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 750Nm. Nhờ vậy chiếc saloon này chỉ cần 3,2 giây để đạt lên 100 km/h.

Những điều thú vị của BMW M5 Performance mới ra mắt - Ảnh 7.

BMW M5 Performance tại SEMA 2017.

Tính năng thú vị mà hãng xe xứ Bavaria dành cho phiên bản M5 Performance này là khả năng ghi lại quá trình lái xe như sang số, tăng tốc hay phanh và phân tích rồi hiển thị lên smartphone của chủ nhân. Bên cạnh đó là tùy chọn Tracfix Action Camera để có thể chụp và quay phim lại quá trình lái xe.

Bên trong nội thất chỉ có những sự thay đổi nhỏ không đáng kể. Điển hình như vô-lăng được bọc Alcantara được xen kẽ chút sợi carbon. Lẫy chuyển số của chiếc xe cũng được thiết kế mới và làm từ sợi carbon. Cuối cùng là thêm trang bị đèn chiếu logo M Performance dạng LED.

Các tin khác