McLaren 720S màu tím hàng hiếm

(ĐTTCO)- McLaren 720S màu tím do hãng MSO độ lại. Chiếc xe đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho Michael Fux - một doanh nhân Mỹ.

Sự kiện xe hơi Pebble Beach vừa diễn ra tại California, Hoa Kỳ. Đây là sự kiện thường niên với sự góp mặt của những mẫu siêu xe hoàn toàn mới và những mẫu xế độ độc đáo. Gây chú ý tại sự kiện năm nay là chiếc McLaren 720S màu tím do hãng MSO độ lại. Chiếc xe đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho Michael Fux - một doanh nhân Mỹ.

McLaren 720S mau tim hang hiem cua doanh nhan My hinh anh 1

Màu tím của chiếc McLaren 720S này được gọi là 'Fux Fuchsia'. Nó được Rolls-Royce tạo ra dành riêng cho Michael Fux, nhưng sau đó McLaren đã sử dụng và được tái phát triển bởi MSO.

Màu sơn tím rực rỡ chạy dọc các đường viền và cả trên mâm xe bằng hợp kim, phối hợp xem kẽ và nổi bật với các chi tiết màu xám đen. Bên trong nội thất, chiếc McLaren 720S có buồng lái bọc da màu trắng 'MSO Bespoke', với các đường khâu và da alcantara trắng.

McLaren 720S mau tim hang hiem cua doanh nhan My hinh anh 2

Màu tím được phối trên hầu hết thân xe. Các đường sọc trên vô lăng, gương chiếu hậu và đệm cửa tạo ra một mảng tương phản nổi bật và sang trọng. Về động cơ, McLaren 'MSO' 720S không khác gì phiên bản thông thường. Tuy nhiên, sẽ không ai khác có thể sở hữu McLaren 720S có màu sơn này, bởi Michael Fux đã mua độc quyền về màu sắc.

Michael Fux là một nhà sưu tập xe hơi hàng hiếm và sở hữu nhiều mẫu xe của McLaren, bao gồm một chiếc McLaren 12C, McLaren 12C Spider với màu tím độc đáo và một chiếc McLaren P1 màu xanh lá cây.

Các tin khác