Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho Nhật Bản

(ĐTTCO) - Mỗi chiếc Aventador S Roadster đặc biệt này sở hữu sự độc đáo riêng, lấy cảm hứng thiết kế theo 5 yếu tố tự nhiên trong văn hóa Nhật Bản là đất, nước, gió, lửa và bầu trời.

Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster bản đặc biệt cho Nhật Bản Mỗi chiếc Aventador S Roadster 50th Anniversary lại sở hữu sự độc đáo riêng, lấy cảm hứng thiết kế theo 5 yếu tố tự nhiên trong văn hóa Nhật Bản là đất, nước, gió, lửa và bầu trời.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 1

Ngày 20/10 vừa qua, Lamborghini tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm có mặt tại Nhật Bản bằng việc ra mắt siêu xe Aventador S Roadster cho thị trường châu Á và giới thiệu một phiên bản giới hạn dành riêng cho đất nước mặt trời mọc.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 2

Phiên bản đặc biệt này được mang tên Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan với 5 chiếc khác nhau. Mỗi chiếc Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan lại sở hữu sự độc đáo riêng, lấy cảm hứng thiết kế theo 5 yếu tố tự nhiên trong văn hóa Nhật Bản là đất, nước, gió, lửa và bầu trời.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 3

Phiên bản “Nước” đã được trưng bày và giới thiệu trong sự kiện “Lamborghini Day 2017”. Ở phiên bản “Nước”, màu sơn độc nhất dành cho siêu xe này có khả năng tạo ra những hiệu ứng đổ bóng đặc biệt, màu xanh dương sẽ ngả sang màu đen theo góc nhìn. Chương trình sơn độc đáo này tiêu tốn đến 10 nhân công và 170 giờ làm việc để hoàn thành.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 4

Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan gây ấn tượng với chương trình sơn độc đáo do các nhà thiết kế sáng tạo của Lamborghini Centro Stile kết hợp cùng bộ phận Ad Personam (bộ phận phát triển sản phẩm theo yêu cầu khách hàng) phát triển.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 5

Phần nội thất của chiếc xe này gây chú ý với chất liệu da thuộc của Nero Ade kết hợp cùng chất liệu da alcantara cao cấp màu đen Nero Cosmus. Điểm đặc biệt khác bên trong xe chính là các chi tiết trang trí được thêu trên ghế ngồi cũng như mặt trong của mui cứng gợi lên hình ảnh về cây tre.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 6

Tương tự màu sơn ngoại thất, các đường chỉ cũng có độ đổ bóng và ngả màu xanh dương sang đen. Để đạt được hiệu ứng này, 6 chuyên gia của Lamborghini đã phải làm việc cật lực trong 100 giờ.

Lamborghini Aventador S Roadster danh rieng cho Nhat Ban hinh anh 7

Về sức mạnh, động cơ trên Aventador S Roadster 50th Anniversary Japan vẫn là loại hút khí tự nhiên V12 dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Các tin khác