Kia trình làng 4 mẫu xe mới

(ĐTTCO) - Proceed Concept, New Stonic, Picanto X-Line và Sorento 2017 là những mẫu xe nổi bật của Kia, trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Tại triển lãm Frankfurt, Kia đã phô diễn những sản phẩm tinh túy nhất, đồng thời hé mở hướng đi của hãng trong tương lai gần.

Kia Proceed Concept

Kia Proceed Concept có thiết kế thân xe hoàn toàn mới lạ so với các mẫu xe của Kia trước đây. Đuôi xe được kéo dài để khoang chứa đồ phía sau rộng hơn tạo kiểu dáng thuôn gọn cho xe. Xe được phủ màu đỏ Lava sang trọng thêm điểm nhấn là đường viền mạ chrome sáng bóng.

Kia trinh lang 4 mau xe moi hinh anh 1

Kia Proceed Concept màu đỏ sang trọng, cuốn hút.

Thiết kế nội thất bên trong xe được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cao cấp. 4 ghế đơn được bọc vải đen họa tiết gợn sóng, trong khi đó vải satin làm bằng tay được dùng để bọc lót các cửa và chạy dọc xuống khoang để chân. Các bảng điều khiển trong xe đều được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp.

Kia trinh lang 4 mau xe moi hinh anh 2

Thân xe Kia Proceed Concept được thiết kếmới lạ, độc đáo.

Kia Stonic 2017

Mẫu crossover cỡ nhỏ Stonic là sản phẩm chiến lược để Kia chinh phục thị trường châu Âu. Nóc xe và thân xe được thiết kế độc đáo với hai tông màu tương phản lạ mắt. Kia cung cấp tới 20 cách kết hợp tông màu và 5 lựa chọn độc đáo về màu sắc nóc xe, tương ứng với các lựa chọn màu sắc nội thất bên trong xe.

Stonic cũng được trang bị một loạt các công nghệ hiện đại nhằm đem đến cảm giác thoải mái, thuận tiện và an toàn cho người lái. Gói nội thất thông minh giúp tối đa hóa không gian trong xe, tạo khoảng trống rộng nhất có thể cho người lái và hành khách.

Kia trinh lang 4 mau xe moi hinh anh 3

Kia Stonic 2017 với thiết kế 2 màu tương phản lạ mắt.

 Stonic được trang bị cả động cơ xăng và động cơ diesel, kết hợp với hộp số sàn. Hệ thống lái và hệ thống treo giảm xóc theo kiểu châu Âu được lập trình một cách thông minh để vận hành linh hoạt và phản ứng nhanh nhạy với những sự cố.

Mẫu Stonic 2017 sẽ bắt đầu được bán tại Anh từ tháng 10/2017.

Kia Picanto X-Line

Kia Picanto X-Line được thiết kế nổi bật bởi các gam màu tương phản nhau và khoảng sáng gầm xe là 15 mm. Xe được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp 1,0 lít cho công suất 98 mã lực, giúp Picanto X-Line trở thành mẫu xe có công suất mạnh nhất trong dòng Picanto nói chung. Động cơ này cũng sẽ được trang bị cho mẫu GT-Line trong thời gian tới.

Kia trinh lang 4 mau xe moi hinh anh 4

Mẫu xe Picanto X-Line có công suất lớn nhất dòng Picanto

Picanto X-Line sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay và tại Anh vào đầu năm 2018.

Kia Sorento Facelift

Mẫu SUV Kia Sorento Facelift 7 chỗ sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu vào quý 4 năm nay và tại Anh vào đầu năm 2018. Mẫu xe mới này được trang bị hộp số tự động 8 cấp giúp tăng khả năng vận hành, đồng thời giảm lượng khí thải phát ra. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp nhiều tính năng và thiết bị như màn hình điều khiển cảm ứng 8,0 inch và nhiều công nghệ hỗ trợ lái khác.

Kia trinh lang 4 mau xe moi hinh anh 5

Kia Sorento Facelift mới với nhiều cải tiến công nghệ.

Các tin khác