Hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia Online Friday

(ĐTTCO)- Ngày mua sắm trực tuyến 1-12 sẽ có hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia bán hàng hàng nghìn sản phẩm trên trang www.info.onlinefriday.vn.
    Hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia Online Friday

    Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, Bộ Công thương sẽ tập trung thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn.

    Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng khi tham gia chương trình, Bộ Công thương cho biết sẽ tập trung nguồn lực tối đa, yêu cầu các đơn vị phải đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng.

    Theo đó, bộ này đưa ra một cơ chế minh bạch về sản phẩm, nhằm kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm.

    Cụ thể, các doanh nghiệp tham gia phải đưa đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.

    Trước đó, ngày 29-9, Bộ Công thương cũng đã tổ chức Chương trình mua sắm mùa Thu với sự tham gia của 610 doanh nghiệp, gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016.

    Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

    Các tin khác