‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại

(ĐTTCO) - Mang phong cách thiết kế của dòng Honda Cub huyền thoại, phiên bản mới nhất của Cross Cub CC110 vừa được một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.

‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại

Những chiếc Honda Cross Cub CC110 vừa được nhập khẩu về Việt Nam thuộc phiên bản 2017, với 3 lựa chọn màu sắc, gồm đỏ - đen, vàng - đen và xám - đen.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 1
HondaCross Cub CC110 do một DN kinh doanh mô tô tư nhân nhập về TP.HCM
Thuộc dòng Cub huyền thoại, mẫu Cross Cub CC110 từng được Honda trình làng dưới dạng xe concept từ tháng 4.2013. Chỉ vài tháng sau đó, bản thương mại của Cross Cub CC110 được sản xuất, phân phối tại Nhật Bản và xuất khẩu ra một số thị trường châu Âu. Hai chữ “CC” trong tên gọi của mẫu xe này, được hiểu là chữ cái viết tắt của Cross Cub. Trước đó, phiên bản 2015 của Cross Cub CC110 từng xuất hiện trong bộ sưu tập của một người chơi xe tại Việt Nam. Dù được sử dụng khá phổ biến tại Nhật Bản, tuy nhiên tại Việt Nam mẫu xe này vẫn thuộc “hàng hiếm”.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 2
Thiết kế phần đầu xe
So với dòng Honda Cub huyền thoại, Cross Cub CC110 đời 2017 sở hữu thiết kế khá lạ mắt, đặc biệt ở cách sắp xếp các chi tiết ở phần đầu xe. Tay lái thiết kế theo hình chữ U, cụm đồng hồ hiển thị thông số tách rời với đèn pha dạng tròn, đặt thấp và được bao bọc bởi bộ khung làm từ các ống thép.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 3
Cross Cub CC110 đời 2017 sở hữu thiết kế khá lạ mắt
Phần yên xe được chia làm hai phần, trong đó phần yên cho người lái được bọc da, yên sau làm từ thép và không có phần đệm yên. Bên cạnh đó, Cross Cub CC110 còn được trang bị bộ vành nan hoa, vè chắn bùng làm bằng kim loại, ống xả thon dài đặt thấp… lấy cảm hứng từ dòng Super Cub. Hệ thống giảm xóc trước sử dụng phuộc ống lồng trong khi phía sau dùng phuộc lò xo trụ.
Honda trang bị cho Cross Cub CC110 2017 động cơ xi lanh đơn, dung tích 109 phân khối, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp. Dung tích bình nhiên liệu 4,3 lít.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 4
Cross Cub CC110 2017 sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 109 phân khối
Hiện tại, đơn vị nhập khẩu Honda Cross Cub CC110 2017 vẫn chưa công bố giá bán mẫu xe này tại Việt Nam. Honda Cub được xem là một trong những dòng xe máy cỡ nhỏ thành công nhất của Honda với hơn 60 triệu chiếc đã bán ra trên toàn thế giới, kể từ khi ra mắt vào năm 1958.
Ảnh chi tiết Honda Cross Cub CC110 2017 tại Việt Nam: 
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 5
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 6
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 7
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 8
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 9
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 10
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 11

Thanh Niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019