Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16-3

(ĐTTCO) - Công ty Điện tử Samsung vừa giới thiệu 2 dòng sản phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha).
Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16-3
Galaxy S9 và S9+ được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji. Đặc biệt, Galaxy S9 và S9+ mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến như: được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji.
Bên cạnh đó, Galaxy S9 và S9+ mang đến trải nghiệm giải trí nâng cao với hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display  tràn viền tinh tế. Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT (kết nối vạn vật) hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.
Ông DJ Koh, Chủ tịch và là người đứng đầu ngành hàng CNTT & Truyền thông di động của Samsung cho biết: “Sự biến chuyển của phương thức giao tiếp và thể hiện bản thân hiện đại đã kéo theo những đổi thay trong cách chúng ta sử dụng điện thoại thông minh. Galaxy S9 và S9+ không chỉ cho phép người tiêu dùng chụp và quay được những hình ảnh và thước phim tốt nhất ở bất cứ đâu, nó còn là chiếc điện thoại thông minh được thiết kế để giúp họ kết nối với bạn bè, thể hiện bản thân theo một cách độc đáo của riêng mình”. 
Theo kế hoạch, Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16-3, với 4 phiên bản: đen, bạc Titan, xanh san hô và tím lilac.

Các tin khác